Bà Rịa-Vũng Tàu: Thiếu niên 16 tuổi đâm bạn nhậu tử vong vì mâu thuẫn


Thứ 6, 03/01/2020 | 07:04


Cùng sự kiện

Ngồi nhậu nhưng xảy ra mâu thuẫn và thách thức đánh nhau, H. đã gọi bạn cầm hung khí đến, chém anh Hồ tử vong.

Ngồi nhậu nhưng xảy ra mâu thuẫn và thách thức đánh nhau, H. đã gọi bạn cầm hung khí đến, chém anh Hồ tử vong.

Trong lúc xô xát, H. đã dùng mã tấu chém anh Hồ tử vong. Ảnh minh họa

Ngày 3/1, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự Lê Thái H. (16 tuổi) và Trần Văn Đại (22 tuổi, cùng trú huyện Long Điền) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Mai Văn Hồ (32 tuổi, trú tại huyện Long Điền).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 2/1, H. ngồi nhậu cùng anh Hồ tại khu phố Hải Vân, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền thì xảy ra mâu thuẫn. Hai bên thách thức đánh nhau.

Thấy vậy, H. gọi cho bạn của mìnlà Đại để nói về việc mâu thuẫn với anh Hồ và nhờ Đại mang đến một cây mã tấu. Anh Hồ cũng cầm hung khí.

Khi vừa tới nơi, H. và Đại cầm mã tấu xông vào đuổi chém anh Hồ. Còn anh Hồ cầm mã tấu đuổi chém H. thì bị té ngã. Thấy vậy, thiếu niên 16 tuổi dùng mã tấu chém nhiều nhát vào người anh Hồ khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Người dân phát hiện kiểm tra thấy anh Hồ đã tử vong nên trình báo cho cơ quan công an. Biết tin anh Hồ tử vong, cả hai đối tượng đã đến công an đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria-vung-tau-thieu-nien-16-tuoi-dam-ban-nhau-tu-vong-vi-mau-thuan-a306980.html