+Aa-
    Zalo

    Bác bỏ thông tin TP.Huế trực thuộc Trung ương vào năm 2025, được chia thành 4 quận

    ĐS&PL Thông tin "thành phố Huế trực thuộc Trung ương vào năm 2025 và chia thành 4 quận" đang lan truyền trên mạng xã hội Facebook là không chính xác...

    Thông tin "thành phố Huế trực thuộc Trung ương vào năm 2025 và chia thành 4 quận" đang lan truyền trên mạng xã hội Facebook là không chính xác...

    Thông tin không đúng sự thật được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

    Mới đây, trên mạng xã hội Facebook tại Thừa Thiên - Huế lan truyền thông tin thành phố Huế trực thuộc Trung ương vào năm 2025 và được chia thành 4 quận bao gồm, quận 1 - quận Vỹ Dạ, quận 2 - quận Ngự Bình, quận 3 - quận Nội Thành và quận 4 - quận Gia Hội.

    Thông tin còn chỉ ra chi tiết các phường sẽ gộp lại thành từng quận như:

    "Quận 01 - Quận Vỹ Dạ: phường Vỹ Dạ, Xuân Phú, An Đông, Phú Hội, Phú Nhuận, Vĩnh Ninh, Thủy Vân và Phú Thượng, Quận 02 - Quận Ngự Bình: phường An Cựu, An Tây, Phước Vĩnh, Trường An, phường Đúc, Thủy Xuân, Thủy Biểu và Thủy Bằng; Quận 03 – Quận Nội Thành: phường Thuận Thành, Thuận Lộc, Tây Lộc, Thuận Hòa, Phú Thuận, Kim Long, Hương Long và Hương Hồ và Quận 04 – Quận Gia Hội: phường An Hòa, Hương Sơ, Phú Bình, Phú Hòa, Phú Cát, Phú Hiệp, Phú Hậu và Hương Vinh”.

    Sau khi thông tin trên được đăng tải lên trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lượt like, chia sẻ và bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. 

    Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Đình Bách, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, thông tin thành phố Huế được chia làm 4 quận được lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua là hoàn toàn không chính xác.

    "Về những thông tin lan truyền không đúng sự thật, thông thường sở Thông tin và Truyền thông cùng với cơ quan Công an sẽ kiểm tra và có biện pháp xử lý theo trách nhiệm của họ", ông Bách nhấn mạnh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-bo-thong-tin-tphue-truc-thuoc-trung-uong-vao-nam-2025-duoc-chia-thanh-4-quan-a311369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan