Bắc Giang: Tá hỏa phát hiện người phụ nữ tử vong với nhiều vết đâm tại bãi phế liệu


Thứ 3, 24/12/2019 | 00:03


Cùng sự kiện

Người dân đi qua khu vực bãi phế liệu tá hỏa phát hiện thi thể một phụ nữ trẻ với nhiều vết đâm trên người nên nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Người dân đi qua khu vực bãi phế liệu tá hỏa phát hiện thi thể một phụ nữ trẻ với nhiều vết đâm trên người nên nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Tin trong nước - Bắc Giang: Tá hỏa phát hiện người phụ nữ tử vong với nhiều vết đâm tại bãi phế liệu

Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ. Ảnh: Giao Thông 

Theo báo Pháp Luật Việt Nam, chiều 23/12, một số người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một phụ nữ tại bãi phế liệu (thuộc địa phận phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Tiến hành điều tra, cơ quan công an xác định danh tính nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Đ. (SN 1988) có hộ khẩu thường trú tại khu 9, xã Hương Lung, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Tại hiện trường, nạn nhân được phát hiện tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Liên quan đến sự việc, báo Giao Thông cho hay, gần đây, chị Đ. và chồng là anh Hoàng Văn Khanh (SN 1979, ở cùng địa chỉ) đã thuê kho vật tư trên để kinh doanh phế liệu.

Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang và Công an TP.Bắc Giang khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời thu thập những thông tin, bằng chứng liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-ta-hoa-phat-hien-nguoi-phu-nu-tu-vong-voi-nhieu-vet-dam-tai-bai-phe-lieu-a305701.html