Bạc Liêu: Kỷ luật 2 cán bộ ở Bạc Liêu ẩu đả sau khi ăn nhậu trong giờ làm việc


Thứ 6, 20/12/2019 | 08:50


Cùng sự kiện

BCH Đảng bộ xã Vĩnh Hậu đã họp và thống nhất kỷ luật khiển trách đối với 2 cán bộ xã này vì hành vi đánh nhau sau khi nhậu trong giờ làm việc.

BCH Đảng bộ xã Vĩnh Hậu đã họp và thống nhất kỷ luật khiển trách đối với 2 cán bộ xã này vì hành vi đánh nhau sau khi nhậu trong giờ làm việc.

Bản tường trình của Phó ban Chỉ huy Quân sự xã Vĩnh Hậu. Ảnh: Báo Giao thông

Ngày 20/12, Huyện ủy Hòa Bình (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Vĩnh Hậu đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách đối với 2 Phó ban Chỉ huy Quân sự xã Vĩnh Hậu là ông Võ Minh Lợi và ông Thạch Phol vì có hành vi đánh nhau sau khi nhậu trong giờ làm việc.

Báo Giao thông đưa tin, trước đó, sáng ngày 26/11, ông Lợi và ông Phol cùng 2 cán bộ của xã Vĩnh Hậu đến nhà một người dân trên địa bàn ấp Thống Nhất, xã Vĩnh Hậu tổ chức nhậu trong giờ làm việc.

Tuy nhiên, đến khoảng 15h cùng ngày, giữa ông Lợi và ông Phol xảy ra mâu thuẫn nên ông Phol bất ngờ xông vào dùng tay bóp cổ ông Lợi.

Vụ việc được những người ngồi nhậu cùng kịp thời can ngăn. Cuộc nhậu sau đó cũng kết thúc.

Nguồn tin trên báo Người Điện Tin, sau khi phát hiện vụ việc, lãnh đạo xã Vĩnh Hậu cũng đã mời 2 cán bộ này lên kiểm điểm, nhắc nhở.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-ky-luat-2-can-bo-o-bac-lieu-au-da-sau-khi-an-nhau-trong-gio-lam-viec-a305326.html