Bắc Ninh: Làm rõ thông tin nghi người mẹ xăm trổ xách con nhỏ vài tháng tuổi trên tay


Thứ 4, 12/06/2019 | 09:55


Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đang tiến hành điều tra, xác minh thông tin nghi người mẹ trẻ xách con nhỏ vài tháng tuổi trên tay được lan truyền trên mạng xã hội.

Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đang tiến hành điều tra, xác minh thông tin nghi người mẹ trẻ xách con nhỏ vài tháng tuổi trên tay được lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh nghi vấn người mẹ xách con nhỏ vài tháng tuổi trên tay gây bức xúc dư luận. Ảnh: FB

Theo báo Tổ Quốc, sáng 12/6, trên một số các trang web và mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh người phụ nữ trẻ túm áo xách một cháu nhỏ lủng lẳng trên tay khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể, hình ảnh cho thấy cô gái trẻ mặc bộ đồ ở nhà đang đứng trước cửa phòng với khuôn mặt biểu lộ sự tức giận. Đáng nói, trên tay người phụ nữ này đang túm áo một cháu bé chỉ khoảng vài tháng tuổi và xách treo lủng lẳng khiến người nhìn không khỏi xót xa.

Cũng theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, người phụ nữ này được cho là mẹ đẻ của cháu bé và đang sinh sống tại làng Giang Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh.

Trước hình ảnh trên, rất đông người dùng mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc về hành động của người phụ nữ.

Nhiều lời bình luận cho rằng, đây là hành động hành hạ trẻ nhỏ và không thể chấp nhận được, dù bất kỳ ở tình huống nào. “Cứ chút khó khăn, búc xúc là làm càn rồi hành hạ người khác thì thật không thể chấp nhận được”; “Khổ thân em bé mình đang nuôi con nhỏ tầm ấy nhìn thật xót xa”; “Nếu vẫn ở với loại người mẹ này thì em bé còn bị hành hạ như thế nào”...?.

Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, trao đổi với PV báo Giao Thông, Thượng tá Vũ Đình Kỳ, Trưởng Công an huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã tiếp nhận hình ảnh người phụ nữ trẻ túm áo xách con nhỏ vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay. Hiện lãnh đạo Công an huyện đã giao các đơn vị nghiệp vụ xác minh, làm rõ câu chuyện này.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ninh-lam-ro-thong-tin-nghi-nguoi-me-xam-tro-xach-con-nho-vai-thang-tuoi-tren-tay-a279570.html