Bắc Ninh: Phát hiện thi thể người đàn ông Hàn Quốc treo cổ tự tử tại chung cư


Thứ 7, 21/12/2019 | 13:19


Cùng sự kiện

Trích xuất camera cho thấy ông Kim Younghoon, quốc tịch Hàn Quốc đã treo cổ tại cầu thang ở tầng 19 tòa nhà CT2, chung cư Cát Tường (TP Bắc Ninh).

Trích xuất camera cho thấy ông Kim Younghoon, quốc tịch Hàn Quốc đã treo cổ tại cầu thang ở tầng 19 tòa nhà CT2, chung cư Cát Tường (TP Bắc Ninh). 

Chung cư xảy ra vụ việc. Ảnh Zing.vn

Zing.vn đưa tin, sáng 21/12, cư dân tại chung cư Cát Tường, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, phát hiện thi thể một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc treo cổ tại cầu thang.

Lãnh đạo UBND TP Bắc Ninh cho biết danh tính người này là Kim Younghoon (35 tuổi, ở tầng 16 của chung cư) được tìm thấy ở tầng 19 tòa nhà CT2 của chung cư.       

Theo trích xuất camera của tòa nhà, người đàn ông họ Kim đã tự tử từ tối 20/12. Lãnh đạo UBND phường Võ Cường cho hay, ông Kim Younghoon đã đăng kí tạm trú, tạm vắng tại chung cư từ 8/5/2019 và dự kiến sẽ rời đi ngày 30/12/2022.

Nguyên nhân vụ tự tử đang được Công an phường Võ Cường, phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trong một diễn biến khác cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang điều tra, truy xét vụ án mạng khiến 1 người nước ngoài tử vong, 2 người khác bị thương.

Báo công an TP.HCM cho biết, khoảng 2h30 sáng cùng ngày, khi người dân đang ngủ thì nghe tiếng la hét của một người đàn ông phát ra từ một căn nhà nằm trên đường nội khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Khi người dân và các bảo vệ chạy tới kiểm tra, tuy nhiên căn nhà sử dụng cửa cuốn phía ngoài và đã bị khóa.

Ngay lập tức nhóm người chia nhau ra đi mượn xà beng cậy cửa, một nam bảo vệ thì leo lên tầng 1 của căn nhà để tiếp cận vào hiện trường.

Khi công an vào bên trong thì phát hiện một người phụ nữ đã chết, một người đàn ông bị thương ở cổ, một bé gái 16 tuổi cũng bị thương nặng, riêng người con trai 12 tuổi thoát nạn.

Bước đầu xác định gia đình nạn nhân là người Hàn Quốc, theo Infonet.

Bước đầu trích xuất camera, cơ quan công an xác định trước thời điểm xảy ra vụ việc, phía trước nhà nạn nhân có 2 xe ô tô màu trắng đậu, tuy nhiên khi các bảo vệ và công an tới thì chỉ còn 1 chiếc.

Đến sáng cùng ngày, người dân phát hiện một chiếc ô tô bị đốt cháy ở khu vực gần cầu Thủ Thiêm, quận 2 và đã báo cảnh sát.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra. Công an đang tập trung điều tra về nghi vấn giết người, cướp tài sản nhưng cũng không loại trừ khả năng giải quyết mâu thuẫn.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ninh-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-han-quoc-treo-co-tu-tu-tai-chung-cu-a305469.html