+Aa-
    Zalo

    Bãi bỏ quyết định bổ nhiệm đối với cựu Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa

    ĐS&PL Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa đã ban hành văn bản về việc hủy bỏ quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh văn phòng sở với ông Ngô Văn Tuấn, cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

    Mới đây, sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa đã ban hành văn bản về việc hủy bỏ quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh văn phòng sở đối với ông Ngô Văn Tuấn, cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, người từng bị cách chức do “nâng đỡ không trong sáng” cán bộ cấp dưới khi đang giữ chức Giám đốc sở này.

    Chiều ngày 2/4, theo thông tin từ sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, cơ quan này vừa có văn bản chỉ đạo hủy bỏ Quyết định số 1656/QD-SXD của Giám đốc sở Xây dựng về việc bổ nhiệm chức vụ Chánh văn phòng sở Xây dựng Thanh Hóa đối với ông Ngô Văn Tuấn.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Đào Vũ Việt, Giám đốc sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa cho biết, Sở này vừa nhận được đơn xin thôi chức vụ của ông Ngô Văn Tuấn. Trong đơn, ông Tuấn nêu nguyện vọng xin thôi chức vụ Chánh văn phòng sở Xây dựng và muốn quay về UBND tỉnh. Do vậy, Ban giám đốc Sở đã họp và thống nhất hủy bỏ quyết định bổ nhiệm ông Ngô Văn Tuấn làm Chánh văn phòng sở trước đó.

    Văn bản về việc hủy bỏ quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh văn phòng sở Xây dựng đối với ông Ngô Văn Tuấn.

    Trước đó như đã thông tin, vào ngày 29/3, ông Ngô Văn Tuấn, cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, người từng bị cách chức do “nâng đỡ không trong sáng” cán bộ cấp dưới khi đang giữ chức Giám đốc sở Xây dựng đã được giới thiệu giữ chức Chánh văn phòng Sở này.

    Theo quyết định, vào ngày 1/4 là ngày đi làm chính thức đầu tiên của cán bộ này ở vị trí mới. Tuy nhiên, ông Tuấn báo cáo bị ốm và xin nghỉ đột xuất.

    Ông Ngô Văn Tuấn, cựu Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa từng bị cách chức vì "nâng đỡ không trong sáng" bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

    Ông Ngô Văn Tuấn là cựu Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa từng bị Ban Bí thư ra quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng do để xảy ra nhiều vi phạm được đánh giá là rất nghiêm trọng, trong đó có việc “nâng đỡ không trong sáng” đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh, nguyên Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản sở Xây dựng Thanh Hóa. Sau khi kỷ luật về Đảng, ông Ngô Văn Tuấn bị Thủ tướng Chính phủ ra quyết định cách chức Phó chủ tịch UBND tỉnh.

    Đến ngày 10/4/2018, UBND tỉnh này phân công ông Tuấn làm việc tại tổ Giúp việc cho Ban chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị và nhà ở của tỉnh.

    Thiện Quyền
    Người Đưa Tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-bo-quyet-dinh-bo-nhiem-doi-voi-cuu-pho-chu-tich-tinh-thanh-hoa-a269352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan