Bàng hoàng lời khai thầy giáo bị "tố" dâm ô hàng loạt nữ sinh tiểu học ở Bình Thuận


Thứ 5, 18/04/2019 | 12:51


Cùng sự kiện

Thầy giáo thừa nhận, vào các tiết dạy cho các lớp 1A và 2A, ông H. đã nhiều lần có hành vi dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của một số em học sinh nữ.

Thầy giáo thừa nhận, vào các tiết dạy cho các lớp 1A và 2A, ông H. đã nhiều lần có hành vi dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của một số em học sinh nữ.

Ngày 18/4, Báo Bảo vệ pháp luật dẫn nguồn tin cho biết, qua xác minh của Cơ quan điều tra ông L.M.H., giáo viên dạy các môn phụ (thủ công, đạo đức, âm nhạc, mỹ thuật) của một trường tiểu học thuộc xã Tân Xuân huyện Hàm Tân (Bình Thuận) thừa nhận, vào các tiết dạy cho các lớp 1A và 2A, ông H. đã nhiều lần có hành vi dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của một số em học sinh nữ.

Cụ thể, vào sáng thứ Năm, ngày 3/1, ông H. dạy tiết đạo đức cho lớp 2..., trong lúc các em viết bài, ông H. lấy ghế ngồi gần em N. (SN 2012) và dùng tay phải sờ vào vùng kín của em này. Chưa dừng lại, ông H. tiếp tục ngồi gần và có hành vi tương tự với em H., cùng SN 2012.

Đến thứ Năm tuần kế tiếp, ông H. tiếp tục tái diễn có hành vi với 2 em H.H.N. và N.G.H.

Vào sáng thứ Sáu, ngày 4/1, khi dạy tiết thủ công cho lớp 1..., ông ta tiếp tục có hành vi dâm ô với 2 em nữ. Ông H. thừa nhận đã 7 lần có hành vi dâm ô với em A. vào các ngày thứ Sáu tuần tiếp theo...

Thầy giáo bị "tố" dâm ô hàng loạt nữ sinh tiểu học ở Bình Thuận - Hình minh họa

Trước đó, tối 17/4, trao đổi trên Zing.vn, một phụ huynh vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc cho biết chị là người đứng tên tố cáo thầy H..

Chị cho rằng có thể thầy đã dâm ô các em học sinh từ trước vì con gái chị thường hay nói mớ khi ngủ. Cháu không dám kể việc bị xâm hại vì có thể đã bị đe dọa.

Sự việc được phát giác khi cháu tâm sự với bà nội rằng nhìn thấy thầy giáo sờ vào vùng kín các bạn nữ cùng lớp. Tá hỏa, bà nội gọi chị về nhà ngay tuy nhiên chị tra hỏi cháu vẫn không thừa nhận mình bị như các bạn.

Phụ huynh này phải nhờ cô giáo chủ nhiệm hỏi thì cháu mới thừa nhận bị thầy dạy vẽ xâm hại. Người mẹ lúc này mới làm đơn tố giác thầy giáo với nhà trường.

Báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ UBND huyện Hàm Tân cho hay, huyện xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, có dấu hiệu phạm pháp hình sự, vi phạm đạo đức nghề giáo và ảnh hưởng lớn đến uy tín ngành giáo dục cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến nhân phẩm, thân thể học sinh.

Do đó, Phó chủ tịch UBND huyện Hàm Tân Nguyễn Thành Nam yêu cầu phải xử lý nghiêm minh, vi phạm đến mức nào xử lý đến mức đó; liên quan đến tập thể, cá nhân nào thì xem xét trách nhiệm của tập thể, cá nhân đó.

Ông Nam cũng yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý phải phối hợp đồng bộ, kịp thời, giải quyết thận trọng, chặt chẽ, đúng pháp luật. Đồng thời, các phòng ban liên quan phối hợp cùng xã và trường Tiểu học TX khẩn trương áp dụng các biện pháp bảo vệ, hỗ trợ đối với các em học sinh bị ảnh hưởng, để các em ổn định tâm lý…

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-loi-khai-thay-giao-bi-to-dam-o-hang-loat-nu-sinh-tieu-hoc-o-binh-thuan-a271739.html