Bàng hoàng phát hiện thi thể 2 vợ chồng dưới mương nước


Thứ 2, 18/03/2019 | 07:13


Sáng sớm ngày 18/3, nhiều người dân đi qua đoạn đường liên xã ở xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đã hốt hoảng phát hiện thi thể đôi nam nữ dưới mương nước.

Sáng sớm ngày 18/3, nhiều người dân đi qua đoạn đường liên xã ở xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đã hốt hoảng phát hiện thi thể đôi nam nữ dưới mương nước.

Xác nhận với Pv báo Dân Việt, lãnh đạo UBND xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện 2 người tử vong.

Theo tin tức ban đầu, sáng ngày 18/3, nhiều người dân lưu thông trên tuyến đường liên xã đoạn qua địa bàn xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình thì hốt hoảng phát hiện dưới mương có chiếc xe máy. Cùng với đó, mọi người phát hiện thi thể 1 nam, 1 nữ dưới mương nên nhanh chóng thông báo công an xã.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ. Ảnh: Dân Việt

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là một cặp vợ chồng quê ở tỉnh Thanh Hóa. Người chồng hiện đang làm nhân viên của công ty đóng tàu trên địa bàn huyện Thái Thụy, người vợ thì làm giúp việc cho một gia đình ở Hà Nội.

Trả lời PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Thành Quang- Chủ tịch UBND xã Thụy Liên cho biết, tối ngày 17/3, vợ chồng người này đến nhà một người bạn ở xã Thụy Liên chơi và ở lại ăn cơm. Đến khoảng 20h cùng ngày, 2 vợ chồng ra về và gặp nạn.

Ông Quang cũng cho biết, nạn nhân nữ đang mang bầu. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của 2 vợ chồng xấu số này, nhiều khả năng do trời tối, sương mù, không quen đường nên đã dẫn đến tai nạn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Mới đây vào ngày 14/3, người dân cũng phát hiện thi thể người phụ nữ dưới mương nước, bên cạnh là chiếc xe máy tại ngã ba Bến Tượng thuộc xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 14/3, người dân đi ngang qua ngã ba thì hoảng hồn phát hiện một người phụ nữ nằm dưới mương nước, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Tiến lại gần kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã chết nên vội vàng báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, công an huyện Bàu Bàng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, đồng thời điều tra nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-thi-the-2-vo-chong-duoi-muong-nuoc-a266990.html