+Aa-
    Zalo

    Báo Thái tiết lộ HLV Park Hang Seo có mức lương khủng

    ĐS&PL Mặc dù VFF không công khai mức lương của HLV Park Hang Seo sau khi tái ký hợp đồng 3 năm, nhưng báo Thái Lan vừa tiết lộ mức lương mới của ông Park.

    Mặc dù Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) không công khai mức lương của HLV Park Hang Seo sau khi tái ký hợp đồng 3 năm, nhưng báo Thái Lan vừa tiết lộ mức lương mới của ông Park.

    Theo thông tin trên báo Dân Trí, tờ Siam Sport- nhật báo chuyên về thể thao hàng đầu Thái Lan đã thông tin về mức lương của HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam.

    Cụ thể, ông Park nhận mức lương khoảng 1,2 triệu USD/năm (tầm hơn 36 triệu baht, tương đương gần 28 tỷ đồng). Với hợp đồng 3 năm, HLV Park nhận về khoảng 108 triệu baht (khoảng 83 tỷ đồng).

    Ông Trần Quốc Tuấn (phải) cùng HLV Park trong lễ công bố hợp đồng mới. Ảnh: VnExpress

    Nguồn tin trên cũng cho rằng, tờ Siam Sport không nói rõ mức lương của ông Park là trước thuế hay sau thuế. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây là mức lương chưa chịu thuế.

    Trước đó, vào sáng ngày 7/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố việc ký hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

    Theo tờ Nông nghiệp, tại cuộc họp, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã từ chối tiết lộ lương của HLV Park. Ông Tuấn chỉ nói chung chung rằng: “Liên đoàn nhận được sự ủng hộ từ nhiều nhà tài trợ và đối tác cho sự phát triển bóng đá Việt Nam. Sự đầu tư cũng không chỉ riêng cho ĐTQG nam mà còn là các đội khác nữa với khoảng 12 đội tuyển”. Theo ông Tuấn không bên nào được phép cung cấp con số cụ thể.

    HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam giành được nhiều thành tích ấn tượng. Ảnh: Vietnamnet

    Được biết, sau khi gắn bó với bóng đá Việt Nam, HLV Park đã đưa đội tuyển chinh phục vị trí á quân U23 châu Á 2018, vào bán kết Asian Games 18, vô địch AFF Cup 2018...

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-tiet-lo-hlv-park-hang-seo-co-muc-luong-khung-a300030.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan