Bắt đối tượng đưa bé gái đi nhậu rồi nhiều lần quan hệ tình dục


Thứ 5, 16/01/2020 | 12:15


Cùng sự kiện

Lợi dụng sự non nớt của nạn nhân, đối tượng Rcom Hang đã đưa cháu H.N đi nhậu rồi nhiều lần quan hệ tình dục. Đáng nói, bé gái bị chậm phát triển, tâm thần dạng nhẹ.

Lợi dụng sự non nớt của nạn nhân, đối tượng Rcom Hang đã đưa cháu H.N đi nhậu rồi nhiều lần quan hệ tình dục. Đáng nói, bé gái bị chậm phát triển, tâm thần dạng nhẹ.

Sáng 16/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt giữ đối tượng Rcom Hang (SN 1982, trú tại tổ 12, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện) để điều tra về hành vi quan hệ tình dục với bé gái mới hơn 15 tuổi.

Theo thông tin điều tra của công an, ngày 22/7/2019, Rcom Hang và cháu H.N (SN 2003, trú thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) cùng một số người bạn đi nhậu tại địa bàn huyện Phú Thiện.

Đối tượng Rcom Hang bị cơ quan công an bắt giữ sau nhiều lần quan hệ tình dục với cháu bé 15 tuổi. Ảnh: NĐT

Tới khoảng 1h ngày 23/7, khi đã say rượu, Rcom Hang chở cháu H.N về nhà người quen tại xã Ia Piar để ngủ nhờ. Tại đây, Rcom Hang đã 2 lần quan hệ tình dục với cháu bé.

Chưa dừng lại, những ngày sau đó, cả hai còn tiếp tục quan hệ với nhau thêm nhiều lần nữa.

Thấy con gái đi chơi nhiều ngày không về, gia đình nạn nhân tổ chức đi tìm thì thấy em H.N có biểu hiện bất thường nên báo công an.

Tại cơ quan công an, đối tượng này thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, sau đó Rcom Hang bỏ trốn khỏi địa phương nên Công an huyện Phú Thiện đã ra quyết định truy nã.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, vừa qua khi đang ngồi nhậu trên địa bàn huyện Phú Thiện, Rcom Hang bị lực lượng công an bắt giữ.

Được biết, thời điểm giữa Rcom Hang quan hệ tình dục thì em H.N chưa đủ 16 tuổi. Bản thân em H.N bị chậm phát triển, tâm thần dạng nhẹ.

Cũng liên quan đến những vụ án hiếp dâm trẻ em, ngày 9/1, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên phạt Huỳnh Văn Sỉ 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bị hại là cháu V.N.B.T (SN 2014).

Trước đó, tại bản án sơ thẩm ngày 22/3/2018 cho thấy, Sỉ trực bảo vệ công ty ở huyện Bàu Bàng (Bình Dương). Lúc này, chị Th. chở con là cháu T. đến cổng bảo vệ chơi để chị cân trọng tải xe chở hàng.

Nam bảo vệ bị tuyên án 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Ảnh: PLO

Xong việc, chị Th. nói cháu T. về nhưng cháu nói ở lại chơi với ông Sỉ. Chị Th. nói với con khi nào muốn về thì nói ông Sỉ chở về rồi chị về phòng trọ trước. Lát sau, cháu bé đòi về nên Sỉ chở cháu về.
Tối cùng ngày, chị Th. đưa con đi vệ sinh thì phát hiện bộ phận sinh dục của cháu bé có dịch nhờn. Nghi ngờ Sỉ xâm hại tình dục con, chị Th. hỏi thì cháu bé kể lại sự việc. Sau đó, chị Th. làm đơn tố cáo.

Qua giám định, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Bàu Bàng xác định mẫu tế bào, mẫu tóc có kiểu gen nam là ông Sỉ, còn kiểu gen nữ là cháu T.

Quá trình điều tra, Sỉ không thừa nhận hành vi dâm ô hoặc giao cấu đối với cháu bé. Tại phiên tòa sơ thẩm, Sỉ nói không thừa nhận hành vi trong quá trình điều tra, truy tố vì sợ xấu hổ với mọi người. Nhưng trong quá trình xét xử, bị cáo nhận thức được hành vi phạm tội nên đã thành khẩn khai báo.

HĐXX cho rằng có căn đủ căn cứ để xác định Sỉ đã lợi dụng sự non nớt, thiếu hiểu biết, chưa phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần, không thể tự bảo vệ của bị hại để thực hiện hành vi hiếp dâm. Hành vi của bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến quyền trẻ em, ảnh hưởng danh dự, nhân phẩm, sức khỏe, quá trình phát triển tâm sinh lý bình thường của bị hại, cần phải xử phạt nghiêm để giáo dục, răn đe, phòng ngừa.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-dua-be-gai-di-nhau-roi-nhieu-lan-quan-he-tinh-duc-a308636.html