Bắt giữ đối tượng hiếp dâm hàng xóm rồi định bỏ trốn sang Trung Quốc


Thứ 3, 05/11/2019 | 07:16


Cùng sự kiện

Sau khi uống rượu, đối tượng qua nhà người phụ nữ hàng xóm dùng vũ lực tấn công rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi uống rượu, đối tượng qua nhà người phụ nữ hàng xóm dùng vũ lực tấn công rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Đối tượng chuẩn bị vượt biên trái phép sang Trung Quốc thì bị bắt giữ.

Tin trong nước - Bắt giữ đối tượng hiếp dâm hàng xóm rồi định bỏ trốn sang Trung Quốc

Phan Văn Toàn bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Infonet 

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng 4/11, Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) đã bắt giữ Phan Văn Toàn (38 tuổi) khi thanh niên này chuẩn bị vượt biên sang Trung Quốc, để điều tra về một vụ hiếp dâm.

Thông tin về sự việc, báo Infonet cho hay, vào khoảng 18h30 ngày 3/11, sau khi uống rượu, Toàn tìm đến nhà chị T.T.C. (50 tuổi, ở cùng bản) chơi. Trong lúc ngồi tại đây, đối tượng nảy sinh ý định phạm tội và đã dùng vũ lực tấn công, uy hiếp, thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Toàn đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi thực hiện hành vi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra và xác định Phan Văn Toàn là nghi phạm.

Công an nhận định Toàn đối tượng thông thuộc địa bàn, sau khi gây án có thể lẩn trốn sang Trung Quốc. Chính vì vậy, Ban chỉ huy Công an huyện Bát Xát đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ chia làm nhiều tổ công tác phối hợp với các đồn biên phòng và chính quyền địa phương, phong tỏa khu vực đường biên giới, kiểm tra chặt các tàu, thuyền trên sông.

Đến khoảng 8h30 ngày 4/11, lực lượng chức năng đã bắt giữ Toàn tại Cửa khẩu Bản Vược, khi đối tượng này chuẩn bị vượt biên trái phép sang Trung Quốc.

Toàn là đối tượng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, vừa ra trại vào tháng 3/2019. Sau khi tù, Toàn không có công ăn việc làm, thường xuyên chơi bời lêu lổng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-hiep-dam-hang-xom-roi-dinh-bo-tron-sang-trung-quoc-a299649.html