Bất ngờ nhân thân "yêu râu xanh" khống chế bé gái, đưa vào nghĩa địa giở trò đồi bại


Thứ 3, 18/02/2020 | 11:48


Cùng sự kiện

Tại địa phương, đối tượng giở trò đồi bại với bé gái trong nghĩa địa là người bình thường, không nghiện hút và đã có vợ con.

Tại địa phương, đối tượng giở trò đồi bại với bé gái trong nghĩa địa là người bình thường, không nghiện hút và đã có vợ con.

Liên quan đến vụ "yêu râu xanh" khống chế bé gái, đưa vào nghĩa địa rồi giở trò đồi bại, ngày 18/2, ông Phan Đức Quang, Chủ tịch UBND xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An xác nhận, chính quyền địa phương đã nhận được thông báo của công an về việc khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Trương Văn Tâm (SN 1991) trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tin trong nước - Bất ngờ nhân thân 'yêu râu xanh' khống chế bé gái, đưa vào nghĩa địa giở trò đồi bại

Trương Văn Tâm tại cơ quan công an. Ảnh: Người Đưa Tin 

Theo ông Quang, tại địa phương, Trương Văn Tâm chưa hề có tiền án, tiền sự, chưa có hành vi gây rối trật tự an ninh hay có dấu hiệu về việc liên quan đến các hành vi hiếp dâm, cưỡng dâm.

“Tâm là một công dân bình thường, không nghiện hút nên phía chính quyền chưa phải theo dõi, vì vậy vụ việc xảy ra cũng khiến cho người dân xôn xao. Đối tượng cũng đã có vợ con, kinh tế gia đình cũng bình thường bởi làm ruộng”, vị chủ tịch xã nói.

Người dân địa phương cho biết, vào tối hôm xảy ra sự việc, Tâm cùng một số người uống rượu tại một gia đình xã Đồng Văn. Sau buổi tiệc, cháu bé nhờ Tâm dùng xe máy chở về.

Tuy nhiên, khi đi đến nghĩa trang xã Đồng Văn, thấy tối trời, không có người qua lại nên đối tượng nổi ý định hiếp dâm.

“Nguyên nhân chắc do bột phát khi Tâm đã uống rượu từ trước đó, khi đi qua nơi vắng vẻ mới nảy sinh ý định như thế”, ông Quang nói.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 22h ngày 30/1, cháu N.T.T (12 tuổi) bị một đối tượng đưa vào khu vực nghĩa địa xã Đồng Văn rồi thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho cháu phản kháng quyết liệt. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình bị hại đã lên cơ quan Công an trình báo.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện Tân Kỳ đã đã nhanh chóng cử lực lượng xuống khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai của bị hại và những người có liên quan để điều tra, xác minh.

Sau khi tiến hành điều tra cùng những chứng cứ thu thập được, bước đầu công an xác định nghi phạm là Trương Văn Tâm.

Công an huyện Tân Kỳ đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Trương Văn Tâm để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan công an, Trương Văn Tâm đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-nhan-than-yeu-rau-xanh-khong-che-be-gai-dua-vao-nghia-dia-gio-tro-doi-bai-a312102.html