Bắt quả tang khách Trung Quốc trộm tiền trên máy bay


Thứ 6, 03/03/2017 | 00:48


Trên chuyến bay từ Hà Nội về TP. Hồ Chí Minh, anh Hưng bị một hành khách Trung Quốc lục túi, lấy cắp tiền bỏ vào áo ngực và giấu trong nhà vệ sinh.

Trên chuyến bay từ Hà Nội về TP. Hồ Chí Minh, anh Hưng bị một hành khách Trung Quốc lục túi, lấy cắp tiền bỏ vào áo ngực rồi giấu trong nhà vệ sinh.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 2/3, Dai Da Peng (26 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đã được công an TP. Hồ Chí Minh tiếp nhận, điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay VN 217 từ Hà Nội về TP. Hồ Chí Minh sáng ngày 2/3. Nạn nhân là ông Hưng bị mất hơn 13 triệu đồng.

Tin trong nước - Bắt quả tang khách Trung Quốc trộm tiền trên máy bay


Dù bị phát hiện và bắt giữ nhưng vị khách Trung Quốc vẫn tỏ ra khá bình tĩnh. (Ảnh: VTC News)

Liên quan đến sự việc này báo điện tử VTC News cũng thông tin, trước đó, vào ngày 2/3, một clip phát trực tiếp trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông Trung Quốc bị bắt giữ vì ăn trộm tiền của hành khách trên máy bay.

Anh Hưng - nạn nhân bị trộm tiền cho hay, trên chuyến bay Vietnam Airlines 217 từ Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh, trong lúc ăn sáng trên máy bay, anh đã bị một một hành khách người Trung Quốc lấy trộm tiền.

Hành động của Dai Da Peng đã bị hành khách ngồi ghế phía sau ông H. chứng kiến và báo cho tiếp viên trưởng chuyến bay. Ngay khi vừa đi ra khỏi nhà vệ sinh, Dai Da Peng đã bị tổ bay xử lý.

Sau đó tổ bay đã kiểm tra nhà vệ sinh và phát hiện số tiền của ông H. được giấu tại đây. Tổ bay đã lập biên bản sự việc và đưa nghi phạm về công an quận Tân Bình để xử lý.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-khach-trung-quoc-trom-tien-tren-may-bay-a182740.html