Bắt tạm giam thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh có thai ở Kiên Giang


Thứ 2, 25/11/2019 | 11:54


Cùng sự kiện

Mới đây, thầy giáo Nguyễn Văn Chính đã bị cơ quan chức năng bắt tạm giam để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Mới đây, thầy giáo Nguyễn Văn Chính đã bị cơ quan chức năng bắt tạm giam để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bản tự nguyện yêu thầy của nữ sinh T. gây xôn xao dư luận. Ảnh: Người Lao Động

Ngày 25/11, thông tin trên Zing.vn, Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang) bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, giáo viên Trường THPT Sóc Sơn) để phục vụ công tác điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân trong vụ việc này là nữ sinh T.H.T. (sinh ngày 31/12/2002) ngụ tại xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất.

Liên quan đến vụ việc này, Người Lao Động đưa tin, trong bản tường trình gửi lãnh đạo trường, ông Chính thừa nhận có quan hệ tình cảm với em T. từ năm 2018.

Trước đó, vào khoảng tháng 4/2018, T. thường xuyên nhắn tin hỏi thăm vào điện thoại của ông Chính, cả 2 nảy sinh tình cảm và có phát sinh quan hệ.

Đến tháng 12/2018, T. mang thai. Ông Chính đưa T. ra TP.Rạch Giá phá thai.

Ông Chính thừa nhận mối quan hệ sai trái với nữ sinh, không đúng quy định pháp luật. Ông này cam kết với gia đình T. và nhà trường là cắt đứt quan hệ bất chính với cô gái.

Theo sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang, hành vi của ông Chính là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo, cần phải xử lý nghiêm theo quy định của ngành giáo dục và pháp luật.

Trước khi bị bắt giam, ông Chính đã bị đình chỉ công tác 1 tháng để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-thay-giao-55-tuoi-lam-nu-sinh-co-thai-o-kien-giang-a302198.html