Bé gái 13 tuổi được tìm thấy trong ngôi nhà hoang, bố nạn nhân tiết lộ nguyên nhân "mất tích"


Thứ 4, 02/12/2020 | 01:52


Cùng sự kiện

Sau 4 ngày "mất tích", bé gái 13 tuổi ở Quảng Ninh đã được tìm thấy tại một ngôi nhà hoang trên địa bàn thành phố Uông Bí.

Sau 4 ngày "mất tích", bé gái 13 tuổi ở Quảng Ninh đã được tìm thấy tại một ngôi nhà hoang trên địa bàn thành phố Uông Bí.

Chiều ngày 1/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) xác nhận, đã tìm thấy bé gái N.A (SN 2007, trú tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP. Uông Bí) được cho là mất tích từ ngày 27/11.

Theo đó, bé N.A được tìm thấy vào khoảng 17h30 ngày 30/11, tại khu đô thị Xuân Lãm (phường Trưng Vương, TP. Uông Bí).

Nữ sinh A. đã về nhà sau 4 ngày mất tích. Ảnh: Báo Giao thông

Thời điểm được tìm thấy, bé A. cho biết, từ khi bỏ nhà đi chỉ ở trong ngôi nhà hoang, không bị ai đánh đập, xâm hại đến sức khỏe. Hiện bé gái đã đi học bình thường.

Trả lời báo Đất Việt, anh Bùi Phong D. (41 tuổi, bố của N.A) cho biết: "Hôm cháu bỏ nhà đi chỉ có mỗi một chiếc bánh mỳ ăn chiều đó, còn 2 ngày hôm sau cháu không ăn gì. Do đói quá nên chiều ngày 30/11 mới mò về nhà bạn. Quanh khu vực nhà hoang đó chỉ là bãi đất trống không có người ở".

Cũng theo anh D., lý do cháu N.A bỏ nhà đi là do anh thu điện thoại, không cho cháu dùng vì cháu mải mê chơi điện tử nên cháu giận dỗi bố. Sức học của cháu cũng bình thường.

Trước đó, gia đình anh Bùi Phong D đã đến cơ quan công an trình báo về việc N.A đi khỏi nhà từ ngày 27/11 nhưng không về.

Theo trình báo của anh D., trước khi rời khỏi nhà, N.A có để lại một bức thư với nội dung bức xúc việc mâu thuẫn giữa hai bố con nên bỏ nhà ra đi. Khi đi, cháu N.A có mang theo cặp xách màu xanh, trắng, đội mũ tai bèo có hoa văn màu đen vàng, cam; đeo kính cận, đi dép xốp có quai hậu...

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan chức năng TP Uông Bí đã gửi thông báo tới công an các xã, phường trên địa bàn để phối hợp tiến hành tìm kiếm nữ sinh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-13-tuoi-duoc-tim-thay-trong-ngoi-nha-hoang-bo-nan-nhan-tiet-lo-nguyen-nhan-mat-tich-a347976.html