+Aa-
    Zalo

    Bé trai 20 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà cùng lá thư đẫm nước mắt của người mẹ

    ĐS&PL Bé trai khoảng 20 ngày tuổi, nặng 4kg bị bỏ rơi trước cổng nhà người dân cùng lá thư của người mẹ và túi đựng quần áo, sữa.

    Bé trai khoảng 20 ngày tuổi, nặng 4kg bị bỏ rơi trước cổng nhà người dân cùng lá thư của người mẹ và túi đựng quần áo, sữa.

    Bé trai bị bỏ rơi trước cửa nhà anh Tài. Ảnh: Tổ quốc

    Chiều ngày 12/1, ông Nguyễn Đăng Nhàn, Chủ tịch UBND xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xã vừa phát hiện một bé trai bị bỏ rơi trước cổng một nhà dân cùng bức thư đẫm nước mắt của người mẹ.

    Cụ thể, vào khoảng 5h30 ngày 12/1, một người địa phương phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà anh Trần Minh Tài (SN 1976, trú ở thôn 4, xã Thọ Điền).

    Cháu bé bị bỏ rơi này khoảng 20 ngày tuổi, khỏe mạnh, được quấn bên trong một chiếc chăn, bên cạnh có một túi đựng quần áo và sữa. Chân cháu bé đeo một chiếc vòng có ghi tên: Mẹ Cao Thị Lộc.

    Bức thư được cho là của người mẹ để lại có nội dung: "Mẹ xin lỗi con. Vì hoàn cảnh khó khăn, mẹ sinh con ra mà không thể nuôi dưỡng được. Mẹ mong con gặp được người yêu thương, nuôi nấng, dạy dỗ con nên người. Xin cảm ơn gia đình đã nhận con làm con nuôi".

    Sau khi nhận được thông tin, chính quyền đã đến thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật. Hiện tại, cháu bé được bàn giao cho gia đình anh Trần Minh Tài chăm sóc, nuôi dưỡng theo đơn tự nguyện của gia đình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-20-ngay-tuoi-bi-bo-roi-truoc-cong-nha-cung-la-thu-dam-nuoc-mat-cua-nguoi-me-a308164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan