Bến Tre: Chìm ghe trong đêm tối, một người tử vong


Thứ 3, 20/10/2020 | 12:00


Cùng sự kiện

Chiếc ghe bị lật nhào do dòng nước chảy xiết khiến 2 người bị cuốn đi mất tích. Hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một trong số các nạn nhân.

Chiếc ghe bị lật nhào do dòng nước chảy xiết khiến 2 người bị cuốn đi mất tích. Hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nạn nhân, và tiếp tục tìm kiếm người còn lại.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 19/10, một đoàn gồm 9 người ngồi trên 2 chiếc ghe, xuôi theo sông Cái Quao (khu phố 3, thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) để đi đốn dừa nước và hái trái bần. Tuy nhiên, chiếc ghe chở 5 người không may bị lật và chìm xuống sông.

Trong số 5 người trên ghe lúc đó, có 2 người tự bơi được vào bờ, một người được người dân cứu kịp thời. Hai người còn lại là Mai Thị Kim Hoàng (35 tuổi) và Bùi Minh Trang (23 tuổi) mất tích.

Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm hai nạn nhân mất tích trong đêm. Ảnh: Công an cung cấp/ Công an nhân dân

Nhận được tin báo về vụ tai nạn, đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn khu vực Cù Lao Minh, thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bến Tre đã cùng với Công an huyện Mỏ Cày Nam có mặt tại hiện trường, triển khai lực lượng để tìm kiếm hai nạn nhân.

Sáng ngày 20/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Hoàng ở khu vực cầu An Hòa, xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam. Cho tới thời điểm hiện tại, nạn nhân còn lại là chị Trang vẫn chưa được tìm thấy.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-tre-chim-ghe-trong-dem-toi-mot-nguoi-tu-vong-a343247.html