+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện không nhận hoa, quà mừng ngày Thầy thuốc để phòng dịch Covid-19

    ĐS&PL Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã ký văn bản gửi bộ Y tế, Thành uỷ, UBND TP.HCM, Mặt trận Tổ quốc TP.HCM xin dừng các hoạt động chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

    Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã ký văn bản gửi bộ Y tế, Thành uỷ, UBND TP.HCM, Mặt trận Tổ quốc TP.HCM xin dừng các hoạt động chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam để tập trung phòng chống dịch Covid-19.

    Thông báo của bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM về việc xin dừng các hoạt động chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam để tập trung phòng chống dịch Covid-19.

    Ngày 21/2, bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Tri Thức, Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã ký văn bản gửi bộ Y tế, Thành uỷ, UBND TP.HCM, Mặt trận Tổ quốc TP.HCM xin dừng các hoạt động chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam để tập trung phòng chống dịch Covid-19.

    Cụ thể, trong thông báo nêu rõ, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ về việc tạm dừng các lễ hội, hội nghị... để tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19.

    Theo công văn số 751/BYT-TT-KT của bộ Y tế ngày 19/2/2020 về việc điều chỉnh tổ chức các hoạt động truyền thông và thi đua, khen thưởng hướng tới 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam, thì kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

    Kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, bệnh viện Chợ Rẫy sẽ chỉ triển khai các hoạt động nội bộ.

    "Bệnh viện xin ghi nhận tấm lòng của các đơn vị muốn đến thăm, chúc mừng bệnh viện, nhưng rất mong các cơ quan, tổ chức, các cá nhân không thực hiện hoạt động này; đồng thời không gửi quà, hoa ...chúc mừng cho bệnh viện. Rất mong nhận được sự thông cảm từ các đơn vị", bác sĩ Nguyễn Tri Thức nhắn nhủ.

    Tương tự, PGS.TS.BS Nguyễn Hoàng Bắc, Giám đốc bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, cũng cho biết thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 và tạm dừng tổ chức các lễ hội, hội nghị tại địa phương, bệnh viện xin tạm dừng hoạt động kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

    Theo ông Nguyễn Hoàng Bắc, trong những năm vừa qua, bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM nhận được sự tin yêu và đồng hành của nhiều đơn vị trong, ngoài nước. Bệnh viện luôn trân trọng và ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ của các đơn vị.

    Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 năm nay, bệnh viện không tổ chức lễ kỷ niệm, đón tiếp các đoàn khách đến thăm, chúc mừng, đồng thời không nhận hoa, quà của các cơ quan, tổ chức, đoàn thể tại các cơ sở của bệnh viện.

    Tất cả nhân viên y tế tập trung toàn lực trong công tác chuyên môn, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-khong-nhan-hoa-qua-mung-ngay-thay-thuoc-de-phong-dich-covid-19-a312660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan