Bị công an xã bắt xe, học sinh lớp 8 treo cổ tự tử


Thứ 6, 06/04/2018 | 00:22


Bàng hoàng phát hiện con trai treo cổ tự tử trong vườn cà phê, khi gia đình đưa đi cấp cứu thì đã quá muộn.

Bàng hoàng phát hiện con trai treo cổ tự tử trong vườn cà phê, khi gia đình đưa đi cấp cứu thì đã quá muộn. Trước đó, nạn nhân bị công an xã giữ xe vì lỗi không đội mũ bảo hiểm.

Chiều 5/4, lãnh đạo xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận trường hợp em H.S.Đ (học sinh lớp 8A, Trường THCS Ea Hiu) treo cổ tự vẫn trong vườn cà phê của nhà, Người Đưa Tin phản ánh.

Gia đình lo hậu sự cho em Đ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Được biết, trước đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, em Đ. điều khiển xe máy chở chị dâu ra ngã ba xã Hòa An (huyện Krông Pắk) để bắt xe đi TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Sau đó, trong lúc về nhà, Đ. bị 4 công an xã dừng phương tiện để kiểm tra vì đội nón bảo hiểm không cài quai.

Dân Việt dẫn lời ông Lê Anh Hùng, Chủ tịch xã Ea Hiu sáng 5/4, lực lượng Công an xã tuần tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông theo kế hoạch. Qua đó đã phát hiện 3 xe máy do các học sinh điều khiển vi phạm giao thông nên chặn lại xử lý, trong đó có xe của cháu Đ.

"Theo báo cáo của Công an xã thì cháu Đ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và chưa đủ tuổi điều khiển xe máy. Sau khi bị dừng xe, cháu Đ đã để xe lại rồi đi về" - ông Hùng nói.

Sau khi đi làm về, bố Đ. không tìm thấy em nên ra sau nhà kiểm tra thì phát hiện Đ. treo cổ tự tử trên cây cà phê. Lúc này, gia đình đưa Đ. đi cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện đã xuống xem xét hiện trường và đề nghị mổ tử thi nhưng gia đình không đồng ý.

Công an huyện Krông Pắk cũng cho biết, thực hiện Nghị định số 27 của Chính phủ quy định lực lượng công an xã được tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường liên thôn, liên xã thuộc địa bàn mình quản lý để xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông như: điều khiển xe mô tô, gắn máy không đội mũ bảo hiểm, chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện theo quy định của pháp luật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cong-an-xa-bat-xe-hoc-sinh-lop-8-treo-co-tu-tu-a224939.html