Bình Định: Xe CSGT va chạm với xe máy, 1 người tử vong


Thứ 3, 16/04/2019 | 14:14


Cùng sự kiện

Ô tô của Phòng CSGT tỉnh Bình Định đang lưu thông trên Quốc lộ 19 theo hướng thị xã An Nhơn đi huyện Tây Sơn thì va chạm với xe máy, khiến một người tử vong.

Ô tô của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định đang lưu thông trên Quốc lộ 19 theo hướng từ thị xã An Nhơn đi huyện Tây Sơn thì va chạm với xe máy, khiến một người tử vong.

Ô tô của CSGT Công an Bình Định bị móp đầu sau vụ va chạm. Ảnh: VTC News

Theo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh, vụ tai nạn xảy ra lúc 14h15 trên quốc lộ 19 đoạn qua phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn (Bình Định). 

Theo VTC News, cơ quan chức năng cho biết, chiều cùng ngày, tổ công tác thuộc Phòng CSGT tỉnh Bình Định đi xe ô tô mang BKS: 004.48 trên đường tuần tra kiểm soát giao thông quốc lộ 19 (địa phận huyện An Nhơn) thì va chạm với xe máy 77N4-1553 do ông  Huỳnh Văn T. (63 tuổi, trú phường Nhơn Hòa) cầm lái đi cùng chiều. 

Cú tông mạnh khiến ông T. ngã xuống đất và được mọi người đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân không qua khỏi. 

Báo Thanh Niên đưa tin, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nói trên, nhiều người dân địa phương có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc. Một số người đưa thông tin vụ tai nạn nói trên lên các trang mạng xã hội và cho rằng xe của CSGT đang đuổi theo một xe tải có dấu hiệu vi phạm giao thông, nên đã gây ra tai nạn.

Tuy nhiên theo báo An Toàn Giao Thông, Thượng tá Võ Văn Chín - Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định khẳng định đây là vụ tai nạn bình thường khi xe tuần tra kiểm soát di chuyển trên đường, chứ không có chuyện truy đuổi người dân vi phạm giao thông.

Tại hiện trường, xe mô tô bị hư hỏng nặng, còn xe của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định bị móp phần đầu. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an thị xã An Nhơn tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông để xử lý theo quy định, theo Người Lao Động.

Cũng trong ngày 16/5, báo Người Đưa Tin cho biết, nguồn tin từ đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng chức năng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày chị Thạch Thị H. (SN 1986) và Kim Thị S. (SN 1976), cùng ngụ tỉnh Trà Vinh, cùng nhau đi trên xe máy lưu thông trên đường ĐT 741.

Khi đến giao lộ DT471 - Phước Tiến, thuộc xã Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo thì xảy ra va chạm với xe ben mang BKS: 61C - 363… đang ôm cua vào đường Phước Tiến. Vụ việc khiến cả hại bị cuốn vào gầm xe kéo lê trên đường. Một người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Nhận tin báo, Công an huyện Phú Giáo đã có mặt phong toả hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên. Được biết, nạn nhân từ dưới quê lên Bình Dương làm việc cho 1 trang trại nuôi heo. Sau khi gây tai nạn chết người, biển số xe ben đã được che lại. Đến hơn 12h cùng ngày cơ quan chức năng mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-xe-csgt-va-cham-voi-xe-may-1-nguoi-tu-vong-a271404.html