+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Bàng hoàng phát hiện bé trai 3 tuổi tử vong dưới giếng nước

    ĐS&PL Thấy cháu H. không ở nhà, người thân tỏa đi tìm kiếm thì bàng hoàng phát hiện bé trai 3 tuổi đã đuối nước, tử vong dưới đáy giếng.

    Thấy cháu H. không ở nhà, người thân tỏa đi tìm kiếm thì bàng hoàng phát hiện bé trai 3 tuổi đã đuối nước, tử vong dưới đáy giếng.

    Giếng nước nơi bé trai 3 tuổi bị rơi xuống. Ảnh: Dân Trí

    Chiều 3/7, trao đổi với báo Tiền Phong, lãnh đạo UBND thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ bé trai 3 tuổi đuối nước tử vong thương tâm.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Dân Trí, trước đó, người thân không thấy bé Nguyễn Quốc H. (3 tuổi, ngụ thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) đâu nên chia nhau tìm kiếm.

    Đến 10h ngày 3/7, một người thấy tấm tôn che miệng giếng nước bị thủng nên đến kiểm tra. Khi nhìn xuống thì bàng hoàng phát hiện bé H. nằm sâu dưới đáy giếng nên hô hoán mọi người đến ứng cứu.

    Ngay sau đó, cháu bé được đưa ra khỏi giếng nước nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Bé trai rơi xuống giếng tử vong thương tâm. Ảnh: Tiền Phong

    Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Giếng nước nơi bé H. rơi xuống dưới sâu hơn 10m, thành giếng thấp được che chắn bằng vài miếng tôn cũ. Thời điểm phát hiện sự việc thì tấm tôn này bị thủng phía trên nên rất có khả năng trong lúc chơi quanh khu vực này bé H. vô tình leo lên tấm tôn che miệng giếng và bị rơi xuống dưới.

    Được biết, hôm nay (4/7), gia đình nạn nhân đang lo hậu sự cho cháu bé.

    Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-bang-hoang-phat-hien-be-trai-3-tuoi-tu-vong-duoi-gieng-nuoc-a282693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan