Bình Dương: Cục thuế bất ngờ nổ lớn, tường sập, nhiều xe bị hư hỏng


Thứ 2, 30/09/2019 | 08:23


Cùng sự kiện

Vụ nổ đã gây hư hỏng một số phòng và tài sản bên trong trụ sở Cục Thuế tỉnh Bình Dương (phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Vụ nổ đã gây hư hỏng một số phòng và tài sản bên trong trụ sở Cục Thuế tỉnh Bình Dương (phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Nguồn video: Người Lao Động

Khu vực xảy ra vụ nổ. Ảnh: VOV

Nguồn tin của báo VOV, khoảng 10h hôm nay, khi các cán bộ công nhân viên của Cục thuế tỉnh Bình Dương (nằm trên Đại lộ Bình Dương thuộc phường Phú Hoà, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang làm việc thì bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ tòa nhà làm việc của cán bộ, nằm phía sau của trụ sở.

Khi chạy ra ngoài, nhiều người thấy một bức tường bị đổ sập, mái tôn bị thổi bay. Một số ô tô và xe máy để gần đó cũng bị hư hỏng do sức ép của vụ nổ. Khu vực xảy ra nổ gần nhà vệ sinh của tòa nhà này.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã cử lực lượng bảo vệ bên ngoài Cục thuế Bình Dương không cho ai vào, để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ vừa xảy ra. Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường để trực tiếp chỉ đạo điều tra.

Tại hiện trường, xe và hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn đã có mặt. Còn theo ghi nhận ban đầu từ cơ quan chức năng, diện tích vụ nổ khá rộng, đến 600 m2.

Người Lao Động dẫn thông tin từ người dân cho biết vụ nổ rất lớn gây sức ép lớn khiến một bức tường đổ sập nhiều xe bị hư hỏng, một người phụ nữ bị xây xát.

Lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết vụ việc đang được khẩn trương điều tra chưa thể cung cấp thông tin.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-cuc-thue-bat-ngo-no-lon-tuong-sap-nhieu-xe-bi-hu-hong-a295031.html