+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bất thường cạnh hồ nước

    ĐS&PL Lực lượng công an đang tích cực xác định danh tính người đàn ông tử vong bất thường cạnh hồ nước, nghi trên cổ có vết thương do vật sắc nhọn.

    Lực lượng công an đang tích cực xác định danh tính người đàn ông tử vong bất thường cạnh hồ nước, nghi trên cổ có vết thương do vật sắc nhọn.

    Lực lượng công an phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: PLO

    Đến 13h30 ngày 28/1 (mùng 4 tết), Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông chưa rõ danh tính, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

    Theo thông tin ban đầu, vào buổi sáng cùng ngày, một số người dân phát hiện người đàn ông nằm bất động bên cạnh hồ nước thuộc phường Phú Tân (TP Thủ Dầu Một) nên đến kiểm tra.

    Khi đến nơi thì tá hỏa phát hiện người này đã chết cứng. Đáng nói, báo Giao Thông dẫn lời một số người dân tiết lộ, trên cổ nạn nhân có vết thương nghi do vật sắc nhọn gây ra.

    Bên cạnh thi thể có một chiếc xe máy nhãn hiệu Wave, có biển số 86K9-8677 đang dựng đứng.

    Nhận tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-dieu-tra-vu-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-canh-ho-nuoc-a309630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan