Bình Dương: Nam sinh lớp 9 bị xe container cán tử vong khi đang qua đường


Thứ 5, 10/09/2020 | 00:49


Cùng sự kiện

Học sinh lớp 9 này trong lúc rẽ sang đường đã xảy ra va chạm với xe container chạy cùng chiều và không may đã thiệt mạng.

Học sinh lớp 9 này trong lúc rẽ sang đường đã xảy ra va chạm với xe container chạy cùng chiều và không may đã thiệt mạng.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 17h20 ngày 9/9 trên quốc lộ 13 đoạn qua phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Vào thời điểm đó, xe container mang BKS: 51-786.04 lưu thông hướng từ TP Thủ Dầu Một về thị xã Bến Cát.

Xe di chuyển tới trước cổng KCN Mỹ Phước 3 (thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát) thì gặp em Đặng Huỳnh Minh K. học sinh lớp 9, đang điều khiển xe đạp điện qua đường. Tài xế đã cố gắng phanh nhưng vẫn xảy ra va chạm.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: soha.vn

Sau va chạm, cả người và xe của em K. bị kéo lê trên đường. Nạn nhân lúc ấy đáng trên đường đi học về đã bị bánh xe cán chết tại chỗ. Hiện trường vụ tai nạn nằm hẳn sang bên làn đường dành cho xe máy.

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân cùng xe đạp điện nằm dưới bánh sau xe container, hàng trăm người dân hiếu kì tụ tập theo dõi khiến công tác khám nghiệm gặp nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo về vụ tai nạn, Công an thị xã Bến Cát đã ngay lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường và phân luồn giao thông. Tới gần 19h cùng ngày, hiện trường được xử lý xong.

Trước đó, vào lúc 18h30, thi thể của em K. đã được chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng hiện vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nam-sinh-lop-9-bi-xe-container-can-tu-vong-khi-dang-qua-duong-a338373.html