Bình Dương: Người đàn ông bỏ lại xe máy, lao vào tàu hỏa tử vong


Thứ 3, 08/10/2019 | 15:15


Cùng sự kiện

Theo các nhân chứng, ngay trước khi tàu hỏa đi đến, người đàn ông đã bỏ lại xe máy rồi lao vào đường ray nên dẫn đến kết cục bi thương.

Theo các nhân chứng, ngay trước khi tàu hỏa đi đến, người đàn ông đã bỏ lại xe máy rồi lao vào đường ray nên dẫn đến kết tục bi thương.

Hiện trường nơi xảy ra vụ người đàn ông lao vào tàu hỏa tử vong. Ảnh: BVPL

Báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, đến chiều 8/10, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ tai nạn giao thông đường sắt làm một người chết tại chỗ.

Theo đó, vụ việc thương tâm xảy ra vào chiều cùng ngày tại đoạn giao cắt đường ngang dân sinh và đường tàu trong KCN Tân Đông Hiệp B (thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Nạn nhân là ông Vòng Cảnh Hoà ( SN 1972, ngụ TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai).

Nạn nhân để lại xe máy rồi lao mình vào tàu hỏa. Ảnh: VietNamnet

Lúc này, đoàn tàu hoả số hiệu SE10 chạy hướng Nam - Bắc do lái tàu Hoàng Quý Nhân điều khiển. Khi đến đoạn đường ngang dân sinh thuộc khu vực trên thì ông Hòa bất ngờ lao ra trước đầu tàu, lái tàu không kịp xử lý đã tông nạn nhân tử vong, hất văng ra khỏi đường ray.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đoàn tàu đã dừng lại để phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết hiện trường, sau đó tiếp tục hành trình.

Được biết, một số người dân chứng kiến cho hay, ngay trước thời điểm xảy ra vụ việc, ông Hòa đi xe máy đến khu vực này rồi dừng lại, khi thấy đoàn tàu đi qua thì bỏ lại xe máy lao ra đường ray.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nguoi-dan-ong-bo-lai-xe-may-lao-vao-tau-hoa-tu-vong-a296138.html