+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Phát hiện 3 container chứa 20 tấn thịt, xương lợn thối

    ĐS&PL Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 3 thùng container chứa tới 20 tấn thịt lợn bốc mùi hôi thối và không có chứng minh xuất xứ.

    Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 3 thùng container chứa tới 20 tấn thịt lợn bốc mùi hôi thối và không có chứng minh xuất xứ.

    Cơ quan chức năng kiểm tra thùng container. Ảnh: Người Đưa Tin

    Chiều ngày 29/8, xác nhận với báo Người Đưa Tin, lực lượng chức năng Công an thị xã Dĩ An, quản lý thị trường tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã lập hồ sơ, thu giữ khoảng 20 tấn thịt lợn không rõ nguồn gốc, được cất giấu trong 3 thùng container.

    Cụ thể, TTXVN đưa tin, vào buổi chiều cùng ngày, tại một bãi xe container trên đường ĐT16 (thuộc phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An), Đoàn kiểm tra liên ngành thị xã Dĩ An, Bình Dương đã phát hiện một tài xế đang chuyển những bao tải chứa thịt lợn vào một container.

    Số thịt và xương lợn thối được cất giấu trong thùng. Ảnh: PLO

    Tiến hành kiểm tra thêm 2 container còn lại, đoàn kiểm tra còn phát hiện thêm nhiều bao tải chứa thịt, xương lợn không có giấy tờ chứng minh xuất xứ, không có giấy kiểm dịch và đang bốc mùi hôi thối.

    Làm việc với đoàn kiểm tra, chủ lô hàng khai nhận mua số thịt lợn này tại các chợ ở tỉnh Đồng Nai. Sau đó, dùng xe tải chở về cất giấu trong các container đông lạnh để làm thức ăn cho cá.

    Hiện, đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số thịt lợn trên để tiêu hủy.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phat-hien-3-container-chua-20-tan-thit-xuong-lon-thoi-a290943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan