Bình Dương: Vợ chết lặng khi phát hiện chồng tử vong bất thường dưới nền nhà


Thứ 5, 25/07/2019 | 04:10


Cùng sự kiện

Gọi nhưng không thấy trả lời, người vợ từ trên gác chạy xuống thì chết lặng khi thấy chồng nằm bất động, cơ thể tím tái dưới nền nhà.

Gọi nhưng không thấy trả lời, người vợ từ trên gác chạy xuống thì chết lặng khi thấy chồng nằm bất động, cơ thể tím tái dưới nền nhà.

Tin trong nước - Bình Dương: Vợ chết lặng khi phát hiện chồng tử vong bất thường dưới nền nhà

Vợ chết lặng, gào khóc thảm thiết khi phát hiện chồng tím tái dưới nền nhà tại Bình Dương. Ảnh: Trí Thức Trẻ 

Thông tin trên báo Trí Thức Trẻ, đến 9h ngày 25/7, lực lượng Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân người đàn ông chết trong phòng trọ.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng cùng ngày, tại dãy trọ thuộc khu phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Hậu (35 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang).

Vào thời gian trên, vợ anh Hậu gọi nhưng không thấy anh này trả lời. Người vợ từ trên gác chạy xuống tìm kiếm thì thấy chồng nằm bất động, cơ thể tím tái nên la hét cầu cứu những người xung quanh.

Thấy vậy, hàng xóm vội tới hỗ trợ, kiểm tra thì phát hiện anh Hậu đã tử vong. Sự việc ngay sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Tới 9h cùng ngày, Công an thị xã Bến Cát vẫn phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của anh Hậu.

Được biết, anh Hậu sống cùng vợ tại phòng trọ trên được hơn 2 năm để đi làm công nhân. Hoàn cảnh của 2 vợ chồng cũng rất khó khăn.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, VTC News đưa tin, sáng sớm 22/7, người dân thị trấn Vĩnh Bảo (huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông, đoạn gần cầu Mục, nằm trên tuyến quốc lộ 10.

Tin trong nước - Bình Dương: Vợ chết lặng khi phát hiện chồng tử vong bất thường dưới nền nhà (Hình 2).

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông dưới mương nước tại Hải Phòng. Ảnh: VTC News 

Ngay khi phát hiện thi thể trên, người dân liền báo cáo sự việc đến Công an thị trấn Vĩnh Bảo và Công an huyện Vĩnh Bảo.

Đại tá Phạm Quang Thiện – Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo xác nhận thông tin trên.

Qua kiểm tra xác định, thi thể nạn nhân là nam giới, quê Thái Bình, ở độ tuổi trung niên. Hiện, người thân nạn nhân tới nhận thi thể về mai táng theo phong tục địa phương.

“Qua nắm bắt sơ bộ, nạn nhân chết khi đi mò trai, ốc trên sông. Nguyên nhân cụ thể phải chờ kết luận điều tra của cơ quan công an”, Đại tá Thiện nói.

Người dân sống gần khu vực này cho biết, chiều tối 21/7, người thân của nạn nhân cũng đi tìm người nhưng không thấy.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-vo-chet-lang-khi-phat-hien-chong-tu-vong-bat-thuong-duoi-nen-nha-a285777.html