+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Chạy xe tốc độ cao, nam thanh niên tông vào gốc cây tử vong

    ĐS&PL Điều khiển xe với tốc độ cao rồi không làm chủ được tay lái, nam thanh niên tông thẳng vào gốc cây sưa ven đường, chấn thương nặng dẫn tới tử vong.

    Điều khiển xe với tốc độ cao rồi không làm chủ được tay lái, nam thanh niên tông thẳng vào gốc cây sưa ven đường, chấn thương nặng dẫn tới tử vong.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Niên

    Tối 6/7, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên con đường trong khu tái định cư đường Trần Hưng Đạo, KP.Phú Xuân, P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài, Bình Phước khiến 1 người tử vong.

    Theo TTXVN, nạn nhân là anh Hà Đức Huy (17 tuổi, trú tại xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

    Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 21h, Huy đã điều khiển xe gắn máy đi trong khu vực tái định cư của đường Trần Hưng Đạo (thuộc khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài).

    Khi đang điều khiển xe gắn máy BS 93P1 - 931.38 với tốc độ cao trên con đường dài khoảng 500m (hướng từ UBND TP.Đồng Xoài đến Đài Phát thanh truyền hình Bình Phước), đến cuối đường, do không làm chủ được tốc độ, Huy đã tông thẳng vào gốc cây sưa ven đường.

    Cú va chạm quá mạnh khiến cả Huy và chiếc xe máy đập thẳng vào gốc cây, xe máy bị vỡ vụn phần đầu, gần như nát bét.

    Lực lượng cảnh sát giao thông, Công an TP.Đồng Xoài đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

    Báo Thanh Niên ghi nhận phản ánh của người dân gần hiện trưởng vụ tai nạn cho biết, thời gian gần đây, một số thanh niên thường tụ tập đua xe trái phép ở con đường vừa xảy ra tai nạn. Đêm nào tiếng rú ga đua xe cũng làm náo loạn cả khu phố.

    Lúc xảy ra tai nạn, một số người dân cũng nghe tiếng rú ra, kèm một tiếng động lớn, chạy ra thì phát hiện nạn nhân gục bên gốc cây ven đường.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-chay-xe-toc-do-cao-nam-thanh-nien-tong-vao-goc-cay-tu-vong-a283153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan