Bình Phước: Phát hiện người đàn ông tử vong trong vườn nhà, trên thi thể có nhiều vết thương


Thứ 5, 15/08/2019 | 07:20


Cùng sự kiện

Một người đàn ông được người đàn ông phát hiện tử vong trong tình trạng lõa thể sau vườn nhà, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Một người đàn ông được người đàn ông phát hiện tử vong trong tình trạng lõa thể sau vườn nhà, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Tin trong nước - Bình Phước: Phát hiện người đàn ông tử vong trong vườn nhà, trên thi thể có nhiều vết thương

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong vườn nhà. Ảnh minh họa 

Thông tin trên báo Tiền Phong, sáng 15/8, nguồn tin từ Công an thị xã Bình Long (Bình Phước) cho biết đơn vị này đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước để điều tra nguyên nhân tử vong của ông Trương Đức Lộc.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 14/8, ông Trương Đức Lộc (SN 1972, ngụ tổ 4, khu phố Phú Thuận, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long) được người dân phát hiện nằm ở ngoài vườn phía sau nhà trong tình trạng không mặc quần áo.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an thị xã Bình Long đã đến phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Theo lời khai của người nhà ông Lộc, trước khi xảy ra vụ việc ông này không có biểu hiện gì bất thường. Được biết, trên thi thể có vết thương nhưng chưa thể xác định nguyên nhân gây tử vong.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chứ năng tiếp tục làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Vietnamnet cho hay, sáng 14/8, người dân ở phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đi qua một khu lán dựng tạm bên vệ đường đã ngửi thấy mùi khó chịu.

Tin trong nước - Bình Phước: Phát hiện người đàn ông tử vong trong vườn nhà, trên thi thể có nhiều vết thương (Hình 2).


Thi thể nam thanh niên được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy. Ảnh: Vietnamnet 

Lại gần kiểm tra, mọi người phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Lãnh đạo công an thành phố Thái Nguyên cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã cử cán bộ công an đến khám nghiệm hiện trường.

Qua điều tra, công an xác định nạn nhân trước khi tử vong đã sử dụng ma túy và bị sốc thuốc.

Thời điểm tử vong, nạn nhân cởi trần. Khu vực nạn nhân tử vong là lán bỏ hoang của công nhân xây dựng nên không ai phát hiện được sự việc cho đến khi thi thể bốc mùi.

Lãnh đạo Công an thành phố Thái Nguyên cũng cho biết, thông tin thi thể nạn nhân “cuốn chiếu và chèn bao xi măng xung quanh” đăng tải trên mạng là không đúng sự thật.

Cơ quan chức năng vẫn đang xác định nhân thân nạn nhân để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-vuon-nha-tren-thi-the-co-nhieu-vet-thuong-a288785.html