Bình Phước: Trốn mẹ đang ngủ trưa ra hồ chơi, 2 chị em ruột đuối nước thương tâm


Chủ nhật, 23/08/2020 | 03:54


Cùng sự kiện

Trốn mẹ đang ngủ trưa, hai chị em ruột ở xã Bù Nho rủ nhau xuống hồ gần nhà để tắm, không may bị đuối nước, tử vong thương tâm.

Trốn mẹ đang ngủ trưa, hai chị em ruột ở xã Bù Nho rủ nhau xuống hồ gần nhà để tắm, không may bị đuối nước, tử vong thương tâm.

Gia cảnh đáng thương của 2 nạn nhân xấu số. Ảnh: Nhân dân

Chiều ngày 22/8, lãnh đạo UBND xã Bù Nho (huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 cháu bé tử vong thương tâm.

Nạn nhân được xác định là cháu N.T.Đ, (SN 2015) và N.H.L (SN 2018)- là 2 chị em ruột trong một gia đình ở thôn Bình Tân, xã Bù Nho.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 22/8, cháu Đ. và L. trốn mẹ rủ nhau xuống mép hồ Bầu Lách gần nhà tắm.

Trong lúc tắm không may, cả 2 trượt chân xuống đoạn nước sâu, bị đuối nước.

Khoảng đầu giờ chiều cùng ngày, mẹ của hai cháu ngủ trưa dậy không thấy hai con nên chạy sang hàng xóm tìm nhưng không thấy.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chị tìm ở hồ Bàu Lách bên hông nhà thì thấy có đôi dép của mình ở đó nên nhảy xuống tìm con.

Tiến hành tìm khiến, người nhà phát hiện thi thể 2 cháu bé ở hồ Bàu Lách. Sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt, phối hợp với Công an huyện Phú Riềng điều tra làm rõ sự việc.

Được biết, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. bố mẹ 2 cháu là anh Nguyễn Hữu Quy, chị Mai Ngọc Bé sống bằng nghề làm thuê, thu nhập bấp bênh.

Hiện, chính quyền địa phương cùng các tổ chức thiện nguyện vận động kinh phí để lo hậu sự cho hai cháu.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-tron-me-dang-ngu-trua-ra-ho-choi-2-chi-em-ruot-duoi-nuoc-thuong-tam-a336057.html