+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: 4 nam thanh niên bị sóng cuốn mất tích khi đi tắm biển

    ĐS&PL Bước đầu xác định 4 người bị sóng cuốn mất tích đều là nam, còn rất trẻ có lứa tuổi chỉ từ 18-20.

    Bước đầu xác định 4 người bị sóng cuốn mất tích đều là nam, còn rất trẻ có lứa tuổi chỉ từ 18-20.

    Vùng biển nơi 4 nam thanh niên bị sóng cuốn mất tích. Ảnh: PLO

    Tối 22/8, lực lượng cứu nạn cứu hộ TP Phan Thiết (Bình Thuận) vẫn đang tích cực tìm kiếm 4 du khách tắm tại bãi biển phường Hàm Tiến bị mất tích.

    Theo thông tin ban đầu từ báo Pháp luật TP.HCM, sáng 22/8 nhóm du khách có 12 người (3 nữ, 9 nam) đến từ Lâm Đồng vừa đến Phan Thiết (Bình Thuận) và lưu trú tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến gần chợ Rạng.

    Chiều 22/8, nhóm du khách có khoảng 6 người có cả nam lẫn nữ xuống biển tắm và bị sóng lớn cuốn trôi. 2 du khách đã được người dân địa phương sống gần đó cứu sống và đưa đến bệnh viện cấp cứu, 4 người bị sóng cuốn ra xa và mất tích.

    Tri thức trực tuyến thông tin, 4 nạn nhân nghi mất tích gồm: Trần Bảo Sơn (19 tuổi), Nguyễn Bảo Anh (18 tuổi), Nguyễn Thanh Long (19 tuổi), Nguyễn Thiên Toàn (18 tuổi, cùng ngụ tại Lâm Đồng).

    Ông Lê Huỳnh Quang, Bí thư Đảng ủy phường Hàm Tiến, xác nhận vụ việc và cho biết thêm lực lượng Biên phòng đang tích cực tìm kiếm những nạn nhân mất tích.

    Đến tối 22/8, lực lượng Bộ đội Biên phòng và người dân địa phương vẫn đang dùng ca nô và mô tô nước quần thảo khu vực biển Hàm Tiến để tìm kiếm các nạn nhân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-4-nam-thanh-nien-bi-song-cuon-mat-tich-khi-di-tam-bien-a289893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan