Bình Thuận: Tài xế lái ô tô cán tử vong 2 thanh niên rồi bỏ trốn


Chủ nhật, 29/09/2019 | 08:21


Gây tai nạn chết 2 người cùng lúc nhưng tài xế lái ô tô đã không dừng lại mà lập tức phi xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Gây tai nạn chết 2 người cùng lúc nhưng tài xế lái ô tô đã không dừng lại mà lập tức phi xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Infornet đưa tin, ngày 29/9, tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã thông báo cho công an một số tỉnh, thành truy xét chiếc ô tô gây tai nạn làm thiệt mạng hai người rồi bỏ trốn.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 00h30 ngày 29/9, trên quốc lộ 1, đoạn thuộc xã Tân Lập (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận). Anh Đỗ Tất Phong (43 tuổi, ngụ xã Chí Công, Tuy Phong) điều khiển xe máy 36B6-461.38 chở một nam thanh niên lưu thông theo QL1 hướng TP.HCM - Phan Thiết.

Khi cả hai đến đoạn đường trên thì va chạm với một ô tô.

Kính chiếu hậu của ô tô gây tai nạn tại hiện trường - Ảnh: Infonet.

Theo Tri thức trực tuyến, anh Phong và người đi cùng bị ôtô cán qua người xong bỏ trốn. Thi thể hai nạn nhân nằm cạnh xe máy và một kính chiếu hậu của ôtô rơi lại bên đường.

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi. Công an huyện Hàm Thuận Nam đang thông báo chốt chặn các tuyến đường trong huyện đồng thời phối hợp với các lực lượng liên quan để truy tìm tài xế cùng phương tiện bỏ trốn.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-tai-xe-lai-o-to-can-tu-vong-2-thanh-nien-roi-bo-tron-a294911.html