+Aa-
    Zalo

    Bố cô gái bị sát hại trong phòng trọ: "Hình ảnh chiếc tuýp sắt trên thi thể con khiến tôi ám ảnh đến tận bây giờ..."

    ĐS&PL "Lên đến nơi, nhìn con nằm gục, người nhiều vết thương tôi đau đớn lắm. Hình ảnh chiếc tuýp sắt trên thi thể con khiến tôi ám ảnh đến tận bây giờ...", bố nạn nhân nói.

    "Lên đến nơi, nhìn con nằm gục, người nhiều vết thương tôi đau đớn lắm. Hình ảnh chiếc tuýp sắt trên thi thể con khiến tôi ám ảnh đến tận bây giờ...", bố nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại ở Hà Nội đau đớn.

    Căn nhà nhỏ của gia đình cô gái xấu số - Ảnh: VNN

    Sáng 19/6, gia đình đã lo xong hậu sự cho Vũ Thị Quỳnh T. (SN 2000, quê huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) - nạn nhân bị Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) sát hại trong phòng trọ vào ngày 17/6 tại địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Thắng (bố T.) kể, do hoàn cảnh khó khăn nên học hết lớp 9 con gái ông nghỉ học đi làm phụ giúp bố mẹ. Sau T. còn có một người em trai năm nay tròn 10 tuổi. Tuy phải nghỉ học sớm nhưng T. là đứa hiền lành, chịu khó, biết giúp đỡ gia đình.

    Theo ông Thắng, T. lên Hà Nội làm ăn đã gần 3 năm nay. Trước khi vụ án mạng xảy ra, T. vừa ở Singapore về. Về đến Hà Nội thì bị ốm nên cô gái phải nhập viện trên Hà Nội để điều trị.

    Khi vừa xuất viện vào trưa 17/6 thì xảy ra chuyện. Nếu không bị Cường sát hại T. sẽ ra sân bay để trở lại Singapore tiếp tục theo học nghề.

    Nhớ lại giây phút kinh hoàng khi nghe tin dữ, ông Thắng rơi nước mắt nói: "Khoảng 19h ngày 17/6, tôi nhận được điện thoại của công an xã báo tin con gặp nạn, gia đình tôi 5 người vội vàng bắt xe lên ngay.

    Lên đến nơi, nhìn con nằm gục, người nhiều vết thương tôi đau đớn lắm. Hình ảnh chiếc tuýp sắt trên thi thể con khiến tôi ám ảnh đến tận bây giờ...".

    Ông Thắng cho biết thêm, con gái và mẹ ở cùng khu trọ. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ án, bà Loan (mẹ T.) đang đi làm nên cũng không biết có chuyện chẳng lành đến với con. "Nếu lúc đó, trong phòng có hai mẹ con, chắc giờ cả 2 cũng không thể sống sót...", người cha mất con đau đớn nói.

    Về phía nghi phạm Cường, trao đổi trên VietNamNet, ông Thắng cho hay, ông biết con gái và đối tương này qua lại và có tình cảm với nhau. T. cũng đã có lần đưa Cường về nhà giới thiệu. Bản thân ông chưa bao giờ nghĩ Cường lại nhẫn tâm sát hại con gái mình như vậy.

    Dãy trọ nạn nhân sinh sống - Ảnh: Zing.vn

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Lao động, đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết, giữa Cường và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau, cả hai thuê trọ trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ. Thời gian gần đây, T. trở về từ Singapore thì không còn yêu Cường nữa, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên Cường đã gây án.

    Về thông tin liên quan đến việc Cường vẫn nợ nạn nhân số tiền 50 triệu đồng, đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết cần thời gian điều tra, làm rõ vụ việc.

    Trước đó, trao đổi trên Thanh Niên, ông Trần Việt Dũng, Trưởng Công an xã Đức Lý (huyện Lý Nhân, Hà Nam) cho biết, gia đình T. thuộc diện khó khăn tại địa bàn. 4 người sinh sống trong căn nhà cấp 4 ọp ẹp.

    Mấy năm trước, mẹ T. đi xuất khẩu lao động nước ngoài, sau đó về quê được một thời gian lại muốn đi tiếp nhưng không được chồng đồng ý. Hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc sống ly thân.

    “T. theo mẹ xuống Hà Nội sinh sống, còn em trai ở nhà với bố. Người bố hiền lành, sinh sống bằng nghề làm nông”, Thanh Niên dẫn lời ông Dũng thông tin.

    Cũng trao đổi trên Thanh Niên, anh Lê Văn Tùng (24 tuổi, quê tại Quảng Ninh; một người quen biết của nạn nhân) cho hay, T. làm DJ cho một số quán bar tại địa bàn Hà Nội được khoảng 1 năm nay.

    “T. ngoại hình xinh xắn, sống hòa đồng nên được nhiều người quý. Ngoài làm DJ, T. còn kinh doanh và làm một số việc khác, kiếm tiền rất tốt”, anh Tùng cho hay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-co-gai-bi-sat-hai-trong-phong-tro-hinh-anh-chiec-tuyp-sat-tren-thi-the-con-khien-toi-am-anh-den-tan-bay-gio-a280396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan