+Aa-
    Zalo

    Bố đánh con gái dã man vì sang nhà mẹ chơi không xin phép

    ĐS&PL (ĐSPL) - Giận con vì sang nhà vợ cũ chơi, anh D. đã bẻ một cành cây ngoài vườn đánh liên tiếp vào chân T. cho đến khi bầm tím, tứa máu...

    (ĐSPL) - Giận con vì sang nhà vợ cũ chơi, anh D. đã bẻ một cành cây ngoài vườn đánh liên tiếp cho đến khi chân em T. bị bầm tím, tứa máu...

    Từ ngày bị bố đánh, bé Hà Dương T.T. (SN 2008), trú xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), chuyển hẳn sang ở cùng với mẹ và bà ngoại (cùng trú xã Vĩnh Ninh).

    Gương mặt xanh xao và thất thần, chị Dương Thị Hiền Lành (mẹ bé T.) cho biết, chị và anh Hà Tiến D. (SN 1981) li dị cách đây 3 năm. Cháu T. (là con đầu) và người em kế của T. ở với bố, còn chị Lành về nhà ngoại ở và nuôi đứa con út mới 3 tuổi.

    Chị Lành kể lại sự việc với PV.

    Theo lời chị Lành, nhà của anh D. và chị Lành ở khá gần nhau, nhưng mỗi khi cháu T. muốn sang chơi với mẹ, đều phải xin phép ba và bà nội, nếu họ đồng ý thì cháu T. mới dám đi.

    “Vào ngày 21/9, cháu học 2 tiết nên về sớm, cháu không về nhà mà vào thẳng nhà thăm mẹ (vì mẹ bé mới đi mổ ruột thừa về). Đến chiều bố đi tìm thì không thấy, khi cháu về nhà nói qua thăm mẹ thì bị bố dùng cành cây đánh vào chân” - chị Lành kể lại.

    Theo tìm hiểu, vì tức giận, anh D. đã đánh liên tiếp vào chân cháu T. đến bầm tím và tứa máu, cho đến khi có người chạy tới can ngăn, T. mới dám chạy về nhà mẹ.

    Chị Lành nhớ lại: “Nhìn thấy con như vậy, tôi nuốt nước mắt, vội vàng đưa con đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh. Trận đòn roi đã khiến đôi chân bé bị bầm tím, lưng, mông đầy vết lằn.

    Điều trị tại bệnh viện được 3 ngày, các vết thương đã đỡ hơn nhiều nên các bác sỹ cho ra viện. Đến nay, cháu đã đi học bình thường”.

    Hiện, đôi chân của bé T. đỡ hơn nhiều, bé đã có thể đi học bình thường.

    Chị Lành cho biết thêm, chị không muốn con bị bạo hành nữa, nên dù khó khăn thế nào, chị vẫn muốn được nuôi con gái đến khi trưởng thành.

    Được biết, hiện chị Lành đang đi làm giúp việc cho một gia đình ở tận Đồng Hới, còn anh D. làm nghề lái xe.

    Sự việc sau đó đã được lực lượng Công an xã Vĩnh Ninh và Công an huyện Quảng Ninh vào cuộc điều tra.

    Ông Trần Văn Tường, Trưởng Công an xã Vĩnh Ninh cho biết: "Ngay khi nắm bắt thông tin, chúng tôi đã phối hợp với Công an huyện Quảng Ninh triệu tập ông Hà Tiến D. lên lấy lời khai và làm rõ sự việc".

    Tại buổi làm việc, anh D. đã thừa nhận hành vi của mình là không đúng, nhưng liên quan đến thông tin cho rằng anh đánh con khi say rượu thì anh này đã phủ nhận.

    "Hiện tại sức khỏe của cháu T. cũng đỡ hơn và đã đến trường, rất may là không để lại thương tật đáng kể nên phía công an không tiến hành khởi tố vụ án mà chỉ nhắc nhở, phạt hành chính cũng như buộc anh D. phải cam kết không được tái diễn hành vi nói trên”, ông Tường cho hay.

    Liên quan đến sự việc này, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình cũng có văn bản đề nghị các đơn vị chức năng kiểm tra xác minh thông tin, có biện pháp bảo vệ cháu bé và ngăn chặn xử lý hành vi bạo lực gia đình nếu có.

    Phía chính quyền xã Vĩnh Ninh cũng khẳng định sẽ có biện pháp để cháu T. yên tâm học hành và không để xảy ra tình trạng bị bạo hành nữa.

    HUYỀN NGÔ

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]naz34zGzLK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-danh-con-gai-da-man-vi-sang-nha-me-choi-khong-xin-phep-a163599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.