Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cảm ơn mọi người thăm hỏi, khẳng định trong đoàn của bộ KH&ĐT không có ai mắc Covid-19


Thứ 2, 23/03/2020 | 04:36


Cùng sự kiện

Bộ trưởng KH&ĐT có mặt tại phiên họp Uỷ ban Thường vụ Quốc hội vào sáng 23/3, bày tỏ sự cảm ơn mọi người đã hỏi thăm, khẳng định trong đoàn của bộ không ai nhiễm Covid-19

Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng có mặt tại phiên họp Uỷ ban Thường vụ Quốc hội vào sáng 23/3, bày tỏ sự cảm ơn mọi người đã hỏi thăm, đồng thời khẳng định trong đoàn bộ không có ai mắc Covid-19.

Nguồn video: Người Lao Động

Sáng 23/3, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về một số vấn đề lớn của dự án Luật Đầu tư (sửa đổi). Ban soạn thảo dự án luật là bộ KH&ĐT và như thường lệ, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng có mặt tại phiên làm việc này.

Tại cuộc họp, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cũng gửi lời cảm ơn đến thành viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội và mọi người đã quan tâm, thăm hỏi đến sức khỏe của ông sau khi đi công tác ở Ấn Độ, Anh về.

“Sức khỏe của tôi bình thường và hiện đã đi làm trở lại. Không ai trong đoàn công tác của Bộ bị dương tính với Covid-19. Công việc vẫn được điều hành một cách bình thường, đáp ứng được yêu cầu”, Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng nói.

Tin trong nước - Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cảm ơn mọi người thăm hỏi, khẳng định trong đoàn của bộ KH&ĐT không có ai mắc Covid-19

Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng. Ảnh: Tiền Phong 

Trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cùng đoàn công tác của bộ KH&ĐT đi trên chuyến bay VN0054 từ London (Anh) trở về Hà Nội ngày 2/3.

Trên chuyến bay xác định 15 bệnh nhân mắc Covid-19, trong đó có bệnh nhân số 21 (ông N.Q.T., SN 1959, trú ở phố Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội), và bệnh nhân số 17 (chị N.T.H.N., SN 1993, trú ở phố Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội).

Kết quả xét nghiệm các thành viên còn lại thuộc đoàn công tác của bộ KH&ĐT đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Sau đó, các thành viên của đoàn đều được cách ly, giám sát y tế chặt chẽ, hiện sức khỏe ổn định, không có bất kỳ dấu hiệu mắc bệnh.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-nguyen-chi-dung-cam-on-moi-nguoi-tham-hoi-khang-dinh-trong-doan-cua-bo-khdt-khong-co-ai-mac-covid-19-a316457.html