+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Tô Lâm gặp gỡ các học viên Học viện HAGL tại Hàm Rồng

    ĐS&PL Nhân chuyến công tác tại các tỉnh Tây Nguyên, chiều ngày 24/9, Uỷ viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Đại tướng Tô Lâm đã gặp gỡ bầu Đức và thăm học viện HAGL JMG.

    Nhân chuyến công tác tại các tỉnh Tây Nguyên, chiều ngày 24/9, Uỷ viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Đại tướng Tô Lâm đã gặp gỡ bầu Đức và thăm học viện HAGL JMG tại Hàm Rồng.

    Bộ trưởng bộ Công an Tô Lâm đến thăm hỏi và động viên các học viên tại Học viện HAGL JMG và năng khiếu HAGL. Ảnh: Thanh Niên

    Thông tin trên Công an nhân dân, tiếp tục chuyến công tác tại Tây Nguyên, sáng ngày 25/9, Đoàn công tác của Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng do Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng bộ Công an, Phó trưởng Ban chỉ đạo dẫn đầu đã có buổi làm việc với Tỉnh uỷ Kon Tum về công tác phòng, chống tham nhũng.

    Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Kon Tum cùng các đồng chí trong Ban Thượng vụ Tỉnh uỷ, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

    Trong thời gian làm việc tại tỉnh Kon Tum, đoàn công tác sẽ tập trung xem xét, kiểm tra các vụ việc đã được tỉnh Kon Tum giải quyết, đã đúng và chính xác hay chưa, nhất là các vụ việc được dư luận quan tâm; các vụ việc có dấu hiệu oan sai, các vụ án tham nhũng, kinh tế nghiêm trọng, phức tạp, dư luận xã hội quan tâm tại địa phương, để nắm được tình hình về vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng và kết quả công tác phát hiện, xử lý tham nhũng, góp phần nhận diện và xử lý các biểu hiện suy thoái “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.

    Nhân chuyến công tác tại các tỉnh Tây Nguyên, Bộ trưởng Tô Lâm đã gặp gỡ Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức và thăm học viện HAGL JMG tại Hàm Rồng.

    Thanh Niên đưa tin, tại đây, Bộ trưởng đã được bầu Đức giới thiệu và tham quan học viện bóng đá HAGL JMG, lớp năng khiếu HAGL cũng như các cơ sở vật chất khác phục vụ cho các đội trẻ và đội 1 HAGL.

    Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có báo cáo về những lứa cầu thủ trẻ với hàng trăm học viên từ các lớp học viện HAGL JMG và năng khiếu HAGL.

    Từ khi được thành lập đến nay, CLB đã đào tạo 5 lứa cầu thủ trẻ với số lượng học viên không nhỏ. Các học viên được học tập rèn luyện bóng đá, văn hóa, ngoại ngữ và lên đến đại học.

    Nghe báo cáo, Bộ trưởng bày tỏ vui mừng khi biết tin đội U.18 HAGL JMG đang có chuyến tập huấn châu Âu thành công tại CLB Feyenoord và du đấu tại Hà Lan, cũng như HAGL đóng góp nhiều tuyển thủ cho đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam

    Bên cạnh đó, Bộ trưởng Tô Lâm cũng động viên, khuyến khích các học viên cố gắng tập luyện thật tốt, học tập văn hoá, ngoại ngữ, kỹ năng sống... Đặc biệt rèn luyện ý chí thật kiên cường, vững vàng để cống hiến đội tuyển góp phần mang lại vinh quang cho tổ quốc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-to-lam-gap-go-cac-hoc-vien-hoc-vien-hagl-tai-ham-rong-a294413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan