+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 11 cứu sống thầy cô trong dòng nước lũ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Nghe thấy tiêng kêu cứu của 2 thầy cô giáo bị lật thuyền và đang chới với trước miệng cống, em Nguyễn Hữu Thắng không ngần ngại lao xuống dòng nước cứu người.

    (ĐSPL) – Nghe thấy tiêng kêu cứu của 2 thầy cô giáo bị lật thuyền và đang chới với trước miệng cống, nam sinh lớp 11 Nguyễn Hữu Thắng không ngần ngại lao xuống dòng nước lũ cứu sống cả 2 người.

    Theo đó, tin tức cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 6h40 sáng nay (19/9). Lúc này, đang trên đường đi học, nam sinh Nguyễn Hữu Thắng khi đi gần đến trường THPT Cù Huy Cận (nơi em này theo học) ở thôn Mỹ Ngọc, xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) thì nghe tiếng kêu cứu trong dòng nước lũ đang chảy xiết.

    Dòng nước lũ dâng cao trước trường THPT Cù Huy Cận, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh). Ảnh: Châu Dũng

    Nhìn xuống thấy vợ chồng thầy Nguyễn Trần Hữu và cô Trần Thị Mạnh (đều công tác tại trường THPT Cù Huy Cận) đang chới với, bị cuốn đến gần miệng cống, Thắng không chần chừ mà nhảy ngay xuống dòng nước đồng thời hét lớn cho nhiều học sinh gần đó cùng biết.

    Lúc này, được sự giúp sức của một số người bạn, Thắng đã kịp thời cứu và đưa thầy cô vào bờ an toàn.

    Được biết, nhà của vợ chồng thầy Hữu và cô Mạnh ở gần trường. Do nước dâng cao, đi lại khó khăn nên thầy cô phải dùng thuyền qua sông dạy học.

    Với hành động dũng cảm cứu người trong dòng nước lũ, thầy Nguyễn Hữu Toàn, Hiệu trưởng trường THPT Cù Huy Cận cho biết, BGH sẽ tuyên dương hành động không ngại nguy hiểm này của em Hữu Thắng trước toàn thể nhà trường trong buổi chào cờ đầu tuần tới.

    BẢO KHÁNH   

    [mecloud]d38tUkCqbt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-11-cuu-song-thay-co-trong-dong-nuoc-lu-a111313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.