+Aa-
    Zalo

    Cán bộ âm tính với SARS-CoV-2, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam hoạt động trở lại

    ĐS&PL Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam vừa thông báo về việc mở cửa trở lại sau khi tạm đóng cửa phòng chống dịch Covid-19.

    Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam vừa thông báo về việc mở cửa trở lại sau khi tạm đóng cửa phòng chống dịch Covid-19.

    Ngày 13/3, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 của Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã thông báo, căn cứ vào kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 của 100% cán bộ, công chức.... thuộc diện phải xét nghiệm, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam (Viện Hàn lâm) quyết định cho mở cửa trở lại đối với các trụ sở tại khu vực Hà Nội.

    Việc mở cửa trở lại đối với các trụ sở của Viện Hàn lâm tại khu vực Hà Nội được bắt đầu từ ngày 16/3.

    Cán bộ âm tính với SARS-CoV-2, Viện Hàn lâm KHXH VN mở cửa trở lại

    Tuy nhiên, dù trụ sở Học viện Khoa học xã hội (Viện Hàn lâm) được mở cửa trở lại nhưng nơi đây vẫn tạm dừng các hoạt động học tập và giảng dạy. Riêng đối với Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam (Viện Hàn lâm), sau khi có quyết định của chính quyền sở tại, Ban Giám đốc bảo tàng sẽ có thông báo riêng về việc mở cửa trở lại và đón khách tham quan tại nơi này.

    Viện Hàn Lâm yêu cầu, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan thuộc diện cách ly (F1 và F2) tiếp tục chấp hành nghiêm các quy định về cách ly theo hướng dẫn của cơ quan y tế và chính quyền sở tại, không tự ý ra khỏi nơi cách ly khi chưa có quyết định chính thức của cơ quan có thẩm quyền.

    “Những người không thuộc diện cách ly hoặc đã hết hạn cách ly (trước ngày 16/3) sẽ đi làm bình thường từ thời điểm trụ sở cơ quan được mở cửa trở lại. Khi đi làm phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng dịch” - thông báo nêu rõ.

    Viện Hàn lâm cũng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc trực tiếp chỉ đạo, điều hành hoặc ủy quyền cho cấp Phó triển khai các nhiệm vụ công tác, đảm bảo các hoạt động của cơ quan diễn ra bình thường.

    “Quán triệt cho viên chức, người lao động thuộc quyền chấp hành nghiêm các quy định về vệ sinh phòng dịch, về phát ngôn và cung cấp thông tin. Không lan truyền, phát tán các thông tin không rõ nguồn gốc hoặc chưa được cơ quan chức năng kiểm chứng…” - thông báo cho biết thêm.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-am-tinh-voi-sars-cov-2-vien-han-lam-khoa-hoc-xa-hoi-viet-nam-hoat-dong-tro-lai-a315275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan