+Aa-
    Zalo

    Cán bộ Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Quảng Nam tử vong tại trụ sở

    ĐS&PL Đến trụ sở Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam, đồng nghiệp bất ngờ phát hiện Phó phòng nghiệp vụ 3 tử vong tại phòng làm việc nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

    Đến trụ sở Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam, đồng nghiệp bất ngờ phát hiện Phó phòng nghiệp vụ 3 tử vong tại phòng làm việc nên đã trình báo cho cơ quan chức năng. 

    Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam. Ảnh: Zing.vn

    Sáng ngày 15/11, tại trụ sở Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Quảng Nam, mọi người phát hiện một cán bộ tử vong.

    Trao đổi với Zing.vn, ông Lê Văn Dũng, Phó bí thư Quảng Nam, xác nhận và cho biết vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trần Phú Thọ (39 tuổi, Phó phòng nghiệp vụ 3, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam).

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, do không có dấu hiệu hình sự nên cơ quan công an đã bàn giao thi thể ông Thọ cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

    Nguồn tin của báo Pháp luật TP.HCM, người nhà nạn nhân cho biết, sáng nay ông Lê Phú Thọ đi làm việc bình thường, không có gì khác lạ.

    Được biết, phòng làm việc của ông Thọ tại tầng 4 trụ sở Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam. Trước khi làm việc tại Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam, ông Lê Phú Thọ đã giữ chức Bí thư Huyện đoàn Đông Giang (Quảng Nam).

    Hiện các cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, sở Y tế tỉnh Phú Yên đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động phòng khám tư nhân của bác sỹ Hồ Văn Khương (địa chỉ: thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa), phục vụ công tác điều tra, làm rõ việc một bé trai 10 tuổi tử vong sau khi tiêm.

    Nạn nhân là cháu T.T.D (xã Hòa Tân Đông, huyện Đông Hòa).

    TTXVN đưa tin, thanh tra sở Y tế tỉnh Phú Yên đã xác định, cơ sở hành nghề của bác sỹ Hồ Văn Khương hoạt động có phép, đủ điều kiện trang thiết bị hành nghề.

    Tuy nhiên việc bác sỹ Khương tiêm cho cháu D. hai mũi thuốc là kháng sinh Alfacef và thuốc chống viêm Menisone là không đúng với giấy phép hành nghề.

    Hiện, sở Y tế tỉnh Phú Yên đã yêu cầu bác sỹ Khương viết tường trình sự việc. Đồng thời, Công an huyện Tây Hòa đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân cháu T.T.D tử vong.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-uy-ban-kiem-tra-tinh-uy-quang-nam-tu-vong-tai-tru-so-a300985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan