Can ngăn bạn đánh nhau, nữ sinh lớp 10 bị đâm gục tại chỗ


Thứ 5, 25/10/2018 | 14:46


Là cờ đỏ trường THPT Krông Bông, Đắk Lắk, thiếu nữ tiến đến can ngăn 2 nhóm nữ sinh đánh nhau thì bị đâm liên tiếp vào người, gục tại chỗ.

Là cờ đỏ trường THPT Krông Bông, Đắk Lắk, thiếu nữ tiến đến can ngăn 2 nhóm nữ sinh đánh nhau thì bị đâm liên tiếp vào người, gục tại chỗ.

Ngày 25/10/2018, VKSND huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho hay, đơn vị đã yêu cầu Công an huyện Krông Bông xác minh, làm rõ tin báo về việc 2 nhóm nữ sinh dưới 16 tuổi đánh nhau và dùng dao bấm để giải quyết xung đột vừa xảy ra trên địa bàn huyện.

Con dao dùng đâm nữ sinh bị thương. Ảnh: Cơ quan chức năng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 24/10/2018, do có mâu thuẫn từ trước nên nhóm nữ sinh gồm Kim K., Diệu H., Mỹ L., Trà M. và nhóm của Thu T., Kiều L. (tất cả đều sinh năm 2003, hiện là học sinh trường THPT Krông Bông) hẹn gặp nhau tại Hoa Viên huyện Krông Bông để nói chuyện, giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, khi giáp mặt, hai bên đã xảy ra cãi vã và đánh nhau. Trong lúc xô xát, con dao gấp bằng kim loại được để sẵn trong túi quần của Thu T. bị rơi ra và em này đã nhặt lên, đâm hai nhát vào lưng của Mỹ L. khiến nạn nhân bị thương, gục tại chỗ.

Ông Nguyễn Công Lam, Phó hiệu trưởng Trường THPT Krông Bông xác nhận vụ việc đồng thời cho biết nữ sinh L. sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Hiện nay sức khỏe của học sinh đã tạm ổn; có 1 vết thương trúng vào ổ bụng nhưng rất may không bị thủng ruột.

Sau vụ việc phía nhà trường đã lấy bản trường trình của học sinh đánh nhau và gửi báo cáo lên Sở GD-ĐT cùng cơ quan Công an huyện để có kết luận vụ việc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ngan-ban-danh-nhau-nu-sinh-lop-10-bi-dam-guc-tai-cho-a248960.html