Chánh án lộ clip "nóng" với kế toán được chuyển về TAND tỉnh


Thứ 7, 08/02/2020 | 06:42


Cùng sự kiện

Sau khi bị lộ clip "nóng" với nữ kế toán trong phòng làm việc, Chánh án TAND huyện Minh Hóa Đinh Lâm Xướng đã được chuyển công tác về TAND tỉnh Quảng Bình.

Sau khi bị lộ clip "nóng" với nữ kế toán trong phòng làm việc, Chánh án TAND huyện Minh Hóa Đinh Lâm Xướng đã được chuyển công tác về TAND tỉnh Quảng Bình.

Cụ thể, TAND tối cao đã có quyết định điều chuyển công tác đối với ông Đinh Lâm Xướng, Chánh án TAND huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình). Ông Xướng được điều về làm nhân viên tại một phòng thuộc TAND tinh Quảng Bình.

Ông Nguyễn Minh Toàn, Chánh án TAND huyện Tuyên Hóa, được điều chuyển thay ông Xướng làm chánh án TAND huyện Minh Hóa.

Tòa án Nhân dân huyện Minh Hóa nơi ông Xướng từng công tác. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, ông Xướng đã nhận quyết định cách chức về mặt Đảng của Tỉnh ủy Quảng Bình và cách chức về mặt chính quyền của TAND tối cao. Bà Đ.T.K.C- nữ kế toán TAND huyện Minh Hóa, người có quan hệ bất chính với ông Xướng cũng nhận quyết định cảnh cáo.

Trước đó, huyện ủy Minh Hóa nhận được 1 clip “nóng” tố cáo ông Xướng quan hệ với bà Đ.T.K.C, kế toán của TAND huyện Minh Hóa ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng huyện này đã tiến hành xác minh, ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình.

Cơ quan chức năng cũng thu giữ 1 USB về thời gian ông Xướng cùng bà C. quan hệ tình dục trong phòng làm việc và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép chỉnh sửa.

Được biết cả ông Xướng và bà C. đều đang có gia đình riêng.

Sau sự việc, ông Xướng bị cách chức huyện ủy viên, Bí thư chi bộ TAND huyện Minh Hóa vì "vi phạm phẩm chất đạo đức, lối sống, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cơ quan TAND huyện Minh Hóa. Tạo dư luận không tốt trong quần chúng nhân dân…".

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chanh-an-lo-clip-nong-voi-ke-toan-duoc-chuyen-ve-tand-tinh-a310839.html