Cháy dữ dội tại cửa hàng xe đạp điện, 3 người tử vong


Thứ 5, 18/04/2019 | 00:12


Cùng sự kiện

Ngọn lửa được phát hiện bùng lên dữ dội trong cửa tiệm xe đạp điện lúc rạng sáng khiến 3 người tử vong.

Ngọn lửa được phát hiện bùng lên dữ dội trong cửa tiệm xe đạp điện lúc rạng sáng khiến 3 người tử vong.

Báo Người Lao Động đưa tin, đến 6h ngày 18/4, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế vẫn đang phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ cháy dẫn đến 3 người trong một gia đình bị chết tại số nhà số 81 đường An Dương Vương (TP Huế).

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, điều tra vụ việc, cho biết vào khoảng 3h45 sáng cùng ngày, cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế nhận được thông tin vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà này.

Ngay lập tức, nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an đã được điều đến làm nhiệm vụ.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Báo Thừa Thiên-Huế

Đây là nơi cửa hàng kinh doanh mua bán xe đạp điện, máy điện. Theo ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà này rộng vài chục m2, chỉ có một cửa chính ra vào và thiết kế bằng cửa kéo. Bên trong chứa nhiều thiết bị xe máy điện và lốp xe đã bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên Báo Tuổi Trẻ Online, ngọn lửa được phát hiện bùng lên dữ dội trong cửa tiệm trên lúc 4h sáng cùng ngày. Người dân sống xung quanh khu vực vụ cháy đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

Đến 5h sáng, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy bước đầu được cơ quan chức năng xác nhận là: ông Đăng Vấn (SN 1963), Võ Thị Nhớ (SN 1965) và Đặng Thị Yến Nhi (SN 2007).

Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin từ Công an TP Huế, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy có thể là do chập điện.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-du-doi-tai-cua-hang-xe-dap-dien-3-nguoi-tu-vong-a271593.html