Cháy quán ăn tại chung cư Kim Văn Kim Lũ, nhiều người hoảng hốt bỏ chạy


Thứ 2, 26/08/2019 | 02:01


Cùng sự kiện

Một quán ăn ở chung cư Kim Văn Kim Lũ đang phục vụ khách thì chập điện, khói mù mịt khiến người dân cùng khách hàng của quán hoảng sợ.

Một quán ăn ở chung cư Kim Văn Kim Lũ đang phục vụ khách thì chập điện, khói mù mịt khiến người dân cùng khách hàng của quán hoảng sợ.

Khói bốc lên mù mịt tại quán ăn do hộp điện bị chập. Ảnh: Zing.vn

Khoảng 22h05 ngày 25/8, một vụ cháy xảy ra tại quán bún cá ở CT12A Kim Văn Kim Lũ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) do ông Lê Văn Mạnh làm chủ đã thiêu rụi nhiều tài sản.

Báo Công Lý thông tin, tại hiện trường, khói bốc lên mù mịt từ quán bún cá rộng khoảng 40 m2 của ông Mạnh. Bên ngoài, người dân cùng khách hàng của quán tỏ ra hoảng sợ.

Ngay khi phát hiện ra đám cháy, đội PCCC của tòa nhà cùng với người dân đã phối hợp phá khóa, dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều 2 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường, tiến hành các phương án chữa cháy.

Trả lời trên Zing.vn, lãnh đạo PCCC quận Hoàng Mai cho biết nguyên nhân vụ việc do hộp điện của quán ăn bị chập. "Rất may không xảy ra cháy, khói xuất hiện nhiều do ổ điện của ki-ốt bị chập rồi mất điện sau đó".

Được biết, vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản có trong quán, ước tính trị giá khoảng 25 triệu đồng. Sự cố không gây thương vong về người.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-quan-an-tai-chung-cu-kim-van-kim-lu-nhieu-nguoi-hoang-hot-bo-chay-a290268.html