Cháy xe khách trong đêm, cả làng kéo nhau dập lửa


Thứ 2, 31/10/2016 | 02:25


(ĐSPL) - Khi mọi người đang ngủ thì bất ngờ chiếc xe khách bốc cháy ngùn ngụt. Ngay sau đó, cả làng đã tích cực ứng cứu nhưng xe khách vẫn bị thiêu rụi hoàn toàn.

(ĐSPL) - Khi mọi người đang ngủ thì bất ngờ chiếc xe khách ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bốc cháy ngùn ngụt. Ngay sau đó, cả làng đã tích cực ứng cứu nhưng xe khách vẫn bị thiêu rụi hoàn toàn.

[mecloud]BgWaZihQNj[/mecloud]

Theo đó, vào khoảng 2h ngày 31/10 (tức ngày 1/10 Âm lịch), khi mọi người đang ngủ thì bất ngờ chiếc xe khách mang BKS: 37B - 005.80 do anh Hồ Văn Nghĩa làm chủ đang đậu ở nhà tại thôn Trường Thịnh, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bốc cháy ngùn ngụt.

Khi mọi người đang ngủ, chiếc xe bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng mang các vật dụng chữa cháy đến hiện trường để dập lửa, đồng thời báo cáo với chính quyền địa phương và lực lượng chữa cháy Công an tỉnh Nghệ An. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến khoảng 4h cùng ngày, chiếc xe khách bị rụi hoàn toàn.

Tại hiện trường chiếc xe khách bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo người dân địa phương, nguyên nhân có thể là do ngày mồng một, trước khi đi ngủ, chủ xe đã thắp hương nên sơ ý để lửa rơi vào buồng máy khiến chiếc xe bốc cháy.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

NGỌC TUẤN

Xem thêm video:

[mecloud]mkFI2hwP60[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-xe-khach-trong-dem-ca-lang-keo-nhau-dap-lua-a168425.html