+Aa-
    Zalo

    Chi Hội luật gia VKSND tỉnh Sóc Trăng: Thực hiện tốt công tác xây dựng chính sách pháp luật

    ĐS&PL Chi hội Luật gia VKSND tỉnh Sóc Trăng trong năm qua luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác chuyên môn thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp

    Chi hội Luật gia VKSND tỉnh Sóc Trăng trong năm qua luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác chuyên môn thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp, nhiệm vụ do lãnh đạo VKSND tỉnh phân công.

    Chi hội Luật gia VKSND tỉnh Sóc Trăng nhận bằng khen của hội Luật gia tỉnh.

    Chi hội còn thực hiện tốt công tác xây dựng chính sách pháp luật, phổ biến, giáo dục pháp luật, tư vấn pháp luật tại các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Trần Đề, thị xã Vĩnh Châu, các trường trung học, tiểu học trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên.

    Qua công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp các hội viên của chi hội đã tuyên truyền các quy định của pháp luật góp phần đảm bảo quyền và lợi ích của người dân khi tham gia tố tụng.

    Trong thời gian tới chi hội tiếp tục tổ chức triển khai, quán triệt, thực hiện tốt các nghị quyết, đạo luật và các văn bản pháp luật để các hội viên nhận thức đầy đủ về pháp luật; Đóng góp cho các dự án luật; Làm tốt nhiệm vụ chuyên môn lồng ghép với tuyên truyền pháp luật và trong thời gian tới tranh thủ sự quan tâm của hội Luật gia tỉnh, của Đảng ủy.

    Bên cạnh đó chi hội luật gia cũng cần quan tâm phát triển hội viên và phối hợp với các đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2020.

    VIỆT TUẤN

    Bài viết đăng trên ấn phẩm báo in Đời sống & Pháp luật Chủ nhật số 11

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-hoi-luat-gia-vksnd-tinh-soc-trang-thuc-hien-tot-cong-tac-xay-dung-chinh-sach-phap-luat-a316205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan