Chiếc ô tô “mạ vàng” được Phúc XO thuê gần 1 triệu đồng/ngày để di chuyển


Thứ 6, 12/04/2019 | 13:23


Không chỉ thừa nhận đeo vàng giả để “lấy tên tuổi”, Phúc XO còn chi gần 1 triệu đồng/ngày thuê chiếc ô tô màu vàng để di chuyển.

Không chỉ thừa nhận đeo vàng giả để “lấy tên tuổi”, Phúc XO còn chi gần 1 triệu đồng/ngày thuê chiếc ô tô màu vàng để di chuyển.

Tờ Tổ Quốc đưa tin, ngày 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự cho biết, Công an TPHCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, SN 1983, ngụ quận 12, TP.HCM) để điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Theo điều tra, qua khám xét nơi ở của Phúc XO là nhà cha mẹ ruột ở huyện Hóc Môn và quán karaoke ở quận 12, công an thu giữ 1 xe ô tô màu vàng và 6 chiếc xe biển số ngũ quý cực khủng. Tất cả 6 chiếc xe máy này đều được xác định là mang biển số giả, đã được cà lại số máy, số khung…

Nguồn tin này cũng cho hay, chiếc xe ô tô màu vàng cũng được Phúc XO thuê với giá gần 1 triệu đồng/ngày để di chuyển.

Chiếc xe ô tô màu vàng được Phúc XO thuê gần 1 triệu đồng/ ngày để di chuyển.

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, tại cơ quan công an, bước đầu Phúc XO khai nhận số vàng gần 20kg đeo trên người từng gây bão cộng đồng mạng là vàng giả. Số vàng giả này, Phúc XO đeo là để phô trương, quảng cáo cho việc kinh doanh.

Phúc XO khi bị tạm giữ và trước đó.

Những xe máy mang biển số ngũ quý đều là biển số giả

Trước đó, tối 9/4, rạng sáng 10/4, Đội 2, Đội 6 thuộc PC02 đã tiến hành kiểm tra quán karaoke XO do Phúc XO làm chủ và thu giữ được nhiều vật nghi là thuốc lắc, rượu ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ.

Công an phát hiện cũng có dấu hiệu tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke này, nên đã đưa nhiều người về trụ sở công an để làm rõ.

Đến thời điểm hiện tại, Công an TP.HCM đã giải mã những ẩn số bí ẩn từ quán karaoke được cho là sang trọng nhất TP.HCM. Đồng thời, công an vẫn đang giải mã những hoạt động được cho là bất hợp pháp của Phúc XO - người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam như cộng đồng mạng phong tặng.

Đến khi công an đưa Phúc XO tới khám xét nhà, cha của Phúc XO nói con trai ông không làm điều bất chính. Toàn bộ vàng đeo trên người chỉ là khoe khoang để dễ dàng kinh doanh.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-o-to-ma-vang-duoc-phuc-xo-thue-gan-1-trieu-dongngay-de-di-chuyen-a270863.html