+Aa-
    Zalo

    Chơi dù lượn ở Mù Cang Chải, phi công người Nga bất ngờ rơi xuống vực

    ĐS&PL Sau khi nam phi công đưa chiếc dù lên độ cao khoảng 20m thì bỗng dù bị chao đảo rồi rơi xuống vực.

    Sau khi nam phi công đưa chiếc dù lên độ cao khoảng 20m thì bỗng dù bị chao đảo rồi rơi xuống vực.

    [presscloud]15924[/presscloud]

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một chiếc dù chao đảo trên không trung ở độ cao khoảng 20m rồi rơi tự do cùng nam phi công xuống vực, khiến nhiều người sợ hãi.

    Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn trên xảy ra tại lễ hội dù lượn tại xã Cao Phạ (huyện Mù Cang Chải, Yên Bái), báo Dân Trí cho biết. 

    Cụ thể, vào chiều 30/5, tại lễ hội dù lượn được tổ chức trên địa bàn, một phi công người Nga trong quá trình điều khiển dù lượn đã bị rơi xuống vực sâu từ độ cao khoảng 20m.

    "Đây là lễ hội được rất đông người quan tâm, nhiều người chơi trước đó đều an toàn và phấn khích, tới lượt nam phi công người Nga nhảy thì gặp tai nạn. Người này nhảy không đúng kỹ thuật, không đi theo hướng gió nên bị mất kiểm soát, cả người và dù rơi từ độ cao khoảng 20m. Hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện”, ông Vàng A Chái - Chủ tịch UBND xã Cao Phạ (huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) nói. 

    Nam phi công gặp tai nạn khi chơi dù lượn. Ảnh cắt từ video

    Được biết, Festival dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” năm 2020 được tổ chức tại xã Cao Phạ (Mù Cang Chải) nhằm kích cầu, tăng cường quảng bá du lịch Yên Bái đến du khách, diễn ra vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, từ 30/5 – 15/7. 

    Lãnh đạo UBND xã Cao Phạ cũng cho hay, sau sự cố trên, Ban Tổ chức lễ hội đã đưa ra nhiều thông tin khuyến cáo, nhắc nhở những người tham gia thực hiện đúng các thao tác kỹ thuật, đảm bảo an toàn.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-du-luon-o-mu-cang-chai-phi-cong-nguoi-nga-bat-ngo-roi-xuong-vuc-a325708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan