+Aa-
    Zalo

    Chủ quán "chơi lớn" đeo cả trăm cây vàng trị giá 4 tỷ đồng trên người chỉ để bán ốc

    ĐS&PL Trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về cặp vợ chồng chủ quán ăn ở TP.Hồ Chí Minh "chơi trội" khi đeo vàng trị giá 4 tỷ đồng đầy người để đứng bán ốc.

    Trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về cặp vợ chồng chủ quán ăn ở TP.Hồ Chí Minh "chơi trội" khi đeo vàng trị giá 4 tỷ đồng đầy người để đứng bán ốc.

    Hai vợ chòng anh Dũng, chị Loan có sở thích đeo vàng trên người. Ảnh: Báo Đất Việt

    Mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ truyền tai nhau về một địa chỉ tuy không mới nhưng lại gây tò mò ở TP.Hồ Chí Minh, đó là quán ốc ở lô 12C chung cư Nguyễn Thiện Thuật (quận 3 TP.HCM), nơi có ông chủ mỗi tối đều đeo trên người cả trăm cây vàng để đứng đón khách.

    Theo thông tin trên Báo Đất Việt, người đàn ông đeo đầy vàng là anh Dũng - ông chủ quán ốc Loan. Người này tiết lộ giá trị tổng số vàng anh đeo trên người hiện đã lên đến 100 lượng vàng, tương đương 4 tỷ đồng. Chỉ riêng sợi dây chuyền vàng trên cổ anh Dũng đã nặng hơn 2kg, trị giá hơn 1 tỷ đồng, có mặt hình con mèo độc đáo.

    Anh Dũng cho hay, đeo vàng là sở thích và cũng là cách hay để hút khách: "Vợ chồng tôi làm ăn chân chính, làm ra tiền thì có quyền hưởng thụ và tiêu xài theo nhu cầu của bản thân. Việc tôi đeo vàng nhiều để bán ốc không phải mới đây mà tôi đã đeo từ mấy năm trước rồi, chỉ là thời gian gần đây tôi đổ vàng nhiều hơn thì đeo thêm nhiều thôi. Mình người thật việc thật, có tiền, có khả năng mua thì cứ đeo", báo Đất Việt dẫn lời anh Dũng. 

    Chia sẻ về những nghi ngờ số vàng đang đeo là vàng giả trên báo Thanh Niên, anh Dũng thẳng thắn, anh mua vàng tại tiệm vàng Kim Sen 10 ở Chợ Thiếc và khẳng định: "Ai không tin cứ đến thẳng tiệm vàng Kim Sen 10 ở Chợ Thiếc hỏi là biết”.

    Được biết, tổng số lượng vàng trên người anh Dũng lên đến 100 cây tương đương 4 tỷ đồng.

    Bên cạnh việc tò mò và ngưỡng mộ độ giàu có của chủ quán ốc, nhiều người cho rằng việc vợ chồng chủ quán ốc đeo vàng với số lượng lớn là “cố ý khoe mẽ” và “bắt chước Phúc XO”.

    Cùng với đó, cũng có một số người bày tỏ sự ái ngại về độ an toàn cho ông bà chủ quán ốc.

    Trước khi nổi tiếng với việc hai vợ chồng chủ quán "có bao nhiêu vàng đeo hết lên người" thì Ốc Loan đã được nhiều người biết đến là một địa điểm quen thuộc với những ai sành ăn ốc ở TP.Hồ Chí Minh.

    Ngoài những món được tính theo thời giá như ốc đỏ, ốc giác, ốc hương, cua, tôm… thì mức giá cho mỗi món ở đây rơi vào khoảng 50.000 – 150.000 đồng/phần.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-quan-choi-lon-deo-ca-tram-cay-vang-tri-gia-4-ty-dong-tren-nguoi-chi-de-ban-oc-a291147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan