+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Nguyễn Thành Phong yêu cầu báo cáo vụ Khaisilk

    ĐS&PL Sau khi vụ việc bán khăn lụa xuất xứ Trung Quốc nhưng in nhãn mác “Khaisilk made in Vietnam”, Chủ tịch TP HCM đã yêu cầu báo cáo vụ việc

    Sau khi vụ việc bán khăn lụa xuất xứ Trung Quốc nhưng in nhãn mác “Khaisilk made in Vietnam”, Chủ tịch TP HCM đã yêu cầu báo cáo vụ việc và kiểm tra, xử lý nghiêm không để tình trạng buôn bán hàng giả trên địa bàn.

    Sáng nay, UBND TP.HCM tổ chức họp báo về tình hình kinh tế - xã hội, thu chi ngân sách tháng 10 và 10 tháng đầu năm 2017.

    Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong yêu cầu báo cáo về vụ Khaisilk bán hàng gian, hàng giả.

    Giám đốc Sở Công thương TP Phạm Thành Kiên cho hay ở TP.HCM, Khaisilk có 3 điểm bán: 2 điểm ở Đồng Khởi và 1 điểm ở đường Tôn Đức Thắng. Sau khi báo chí nêu thông tin, 3 điểm bán này đều đóng cửa và không bán hàng.

    “Đối tượng bán chủ yếu của Khaisilk chủ yếu là khách nước ngoài và các đơn vị có nhiều mối quan hệ ngoại giao”, ông Kiên nói.

    Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong (phảI) yêu cầu xử nghiêm vụ Khaisilk. Ảnh: Thanh Niên

    Theo ông Kiên, hiện Sở Công thương đang phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra nhưng chưa có kết quả. Đây là thương hiệu trong nhiều năm liền được coi là doanh nghiệp thuộc tốp lớn nhất, cho nên Sở Công thương sẽ phối hợp cương quyết xử lý.

    Sau khi nghe báo cáo, Chủ tịch UBND TP đã yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm, không để tình trạng buôn bán hàng gian, hàng giả trên địa bàn TP.

    Như tin đã đưa, ngày 26/10, lực lượng Quản lý thị trường TP. Hà Nội và Cảnh sát kinh tế đã tiến hành kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng Khaisilk tại số 113 Hàng Gai (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sau khi bị khách hàng tố bán khăn lụa xuất xứ Trung Quốc nhưng lại in nhãn mác “Khaisilk made in Vietnam”.

    Ngay sau đó, hàng loạt cửa hàng bán tơ lụa của tập đoàn Khaisilk ở Hà Nội và Sài Gòn đều đồng loạt đóng cửa sau khi bị phát hiện bán khăn lụa Trung Quốc nhưng gắn mác khăn lụa “Khaisilk made in Vietnam”.

    Hiện vụ việc đang được Bộ Công thương và cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-nguyen-thanh-phong-yeu-cau-bao-cao-vu-khaisilk-a207190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan